เทรนด์ใหม่มาแรงในปี 2021 ร้อยไหม Fox Eye สวยเฉี่ยว เปรี้ยวสุดๆ

สำหรับสาวๆที่ชอบในเรื่องของความสวยความงาม แน่นอนว่าจะต้องเคยเห็นผ่านๆตามาบ้างแล้วกับเทรนด์ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ อย่างการร้อยไหม Fox Eye หรือการทำตาและคิ้วให้ดูสวยเฉี่ยวนั่นเอง ถึงแม้ว่าการทำตาในลักษณะนี้อาจจะสามารถนำเทคนิคการแต่งหน้าเข้ามาช่วยเหลือได้ แต่การร้อยไหมเข้ามาช่วยยกหางตาให้ดูสวยเฉี่ยวนั้น ดูจะเป็นวิธีที่ถูกใจและมั่นคงมากกว่า จะทำอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูขั้นตอนง่ายๆกันเลย

 

การร้อยไหม Fox Eye นั้นทำอย่างไร

การทำตา Fox Eye โดยนำวิธีการร้อยไหมเข้ามาช่วยนั้น คล้ายกับการร้อยไหมปกติตามที่เรารู้จักกัน เพียงแต่เทคนิคการลงไปที่ชั้นผิวและรูปแบบของไหมที่เลือกใช้ และบริเวณที่ทำนั้นจะมีความแตกต่างกันไป ในปัจจุบันการร้อยไหมยกหางตามักจะใช้ก้างปลาเส้นใหญ่ปลายทู่แบบไหมละลาย ประมาณ 6-8 เส้น เข้ามาช่วยยกในส่วนของหางคิ้วและหนังตา ให้มีความยกและเฉี่ยวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก หนังตาตก ทำให้หน้าและตาดูเศร้า หรือแม้กระทั่งสาวๆที่ไม่ได้มีปัญหา แต่อยากให้หน้าตาดูสวยเฉี่ยวขึ้นก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

 

ข้อดีของการร้อยไหม Fox Eye นั้นคืออะไร 

เหตุผลหลักๆที่ทำให้การร้อยไหมแบบ Fox Eye นั้นกำลังมาแรงและเป็นที่นิยมในขณะนี้ นอกจากจะช่วยในเรื่องของความสวยเฉี่ยวของใบหน้า เหมือนนางแบบแล้วนั้น การร้อยไหมแบบ Fox Eye จะไม่มีอาการบวมช้ำหลังการทำ และไม่จำเป็นที่จะต้องพักฟื้นนาน เห็นผลไวในทันทีหลังการทำอย่างชัดเจน จะเห็นเลยว่าตานั้นจะยกทันทีหลังจากการทำประมาณ 10-15% แล้วแต่คน แต่จะเห็นผลชัดเจนในระยะเวลาประมาณ 1 เดือน และจะอยู่ได้นานถึง 1 ปี

 

ร้อยไหม Fox Eye ถึงแม้จะมีวิธีการทำที่ง่าย แต่ก็ต้องระวัง

ถึงแม้จะเป็นการร้อยไหม ที่มีวิธีที่การที่ไม่ได้ดูซับซ้อนน่ากลัวหรือจะต้องเป็นกังวล แต่ถ้าหากมีการทำโดยผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ หรือไม่มีประสบการณ์ในการทำ ทำให้เกิดการผิดพลาดในส่วนของการดึงผิวหนังขึ้นได้อย่างตรงจุดนั้น ก็สามารถทำให้เกิดปัญหาต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็น การยกหางตาในลักษณะที่ไม่เท่ากัน หรืออาจทำให้หนังตากลับมาตกได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วกว่าที่ควรจะเป็น ก่อนที่จะตัดสินใจทำจึงควรที่จะต้องหาข้อมูลให้ดี เพื่อที่จะทำให้เกิดผลลัพธ์หลังทำอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและปลอดภัยในระยะยาว