อัพเดตเทรนด์ความงามปี 2024

ฮัลโหลสาวๆ ทุกคน มาอัพเดตเทรนด์ความงามในปี 2024 ซึ่งในปีนี้เองเทรนด์ความงามไม่ค่อยหนีห่างจากเดิมจากเทรนด์ปีที่แล้วสักเท่าไหร่  ยิ่งเรื่องฝุ่น เรื่องอากาศ สภาพแดด แถมมลภาวะอีก ต้องบำรุงจัดเต็มกันสักหน่อย รวมถึงเมคอัพที่น่าจะเป็นเทรนด์กระแสอย่างต่อเนื่อง เทรนด์ความงามเป็นสิ่งสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและทัศนคติของสังคมในแต่ละยุคสมัย ในปี 2024 เทรนด์ความงามยังคงเน้นไปที่ความเรียบง่าย ธรรมชาติ และความเป็นตัวเองมากขึ้น จะเป็นเทรนด์ไหนบ้าง มาดูกันได้เลย

 

Image
1

 

เทรนด์ความงามยอดฮิตตลอดกาล เน้นการบำรุงและปกป้องผิว

 

เป็นเทรนด์ความงามที่คล้ายกับปี 2023 เป็นเทรนด์การบำรุงผิว ปกป้องผิวให้ดีขึ้น ด้วยนวัตกรรมสกินแคร์สมัยนี้ที่มีการพัฒนาที่ดีขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้นทั้งราคาและเนื้อผลิตภัณฑ์ เพราะฉะนั้นการบำรุงผิวให้ดีขึ้น โดยการเน้นการบำรุงและปกป้องผิวไปด้วยเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาผิวในอนาคต ยังส่งผลต่อการแต่งหน้าด้วย หากผิวหน้าดี มีการบำรุงผิวที่ดี ก็จะทำให้การแต่งหน้าของคุณสวยขึ้นเพราะมาจากผิวที่ดีและการบำรุงที่ดีด้วย ดังนั้นการเน้นบำรุงจากภายในผิวที่สุขภาพดีจึงสำคัญและยังคงเป็นเทรนด์ต่อไปในปี 2024 นี้แน่นอน

 

Image
2

 

เทรนด์เสริมความงาม หัตถการความงามเป็นที่นิยมมากขึ้น

 

ในปี 2024 หัตถการเกี่ยวกับผิวหรือหัตถการความงามเติบโตขึ้นและมีนวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและยาวนานมากขึ้น สำหรับใครที่รักสวยรักงามและขยันหาตัวเลือกใหม่ ๆ ในการดูแลผิวให้คงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ มีหัตถการใหม่ๆ ที่ทำครั้งเดียวได้ผลลัพธ์ 1-2 ปี ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เช่น Sculptra ,Radiesse,Exosome,NAD+ Booster,Growth Factor หากคุณมีปัญหาผิวในด้านในสามารถสอบถามแพทย์เพิ่มเติมเพื่อเลือกหัตถการแก้ปัญหาผิวได้เลย

 

Image
3

 

เทรนด์ความงามผิวสวยแบบธรรมชาติ

 

จะเห็นได้หมอผิวหนังหรือหมอด้านความสวยงามเริ่มออกมาพูดเกี่ยวกับงานผิวมากยิ่งขึ้น ผิวคนเราเป็นสิว ผิวมันได้ รูขุมขนไม่ต้องชิด หน้าไม่ต้องเนียน ผิวแห้งได้ ไม่จำเป็นต้องผิวเนียนแบบไร้ที่ติมองไม่เห็นรูขุมขนสักนิด เพียงเข้าใจธรรมชาติผิวของตนเอง เข้าใจความเป็นธรรมชาติของผิวมากขึ้น คาดการณ์ว่าเทรนด์ความเข้าใจในธรรมชาติของผิวน่าจะมาแน่นอนค่ะ ความอยากเพอร์เฟ็กต์ของงานผิวจะลดน้อยลง

 

Image
4

 

 

เทรนด์เมคอัพยอดฮิต แต่งหน้าบางเบาโชว์งานผิว

 

หลังๆ หลายปีมานี้การแต่งหน้าจะไม่เน้นการแต่งหน้าที่ต้องปกปิดจัดเต็ม เน้นการโชว์งานผิวที่สวยงาม คงความฉ่ำวาวให้ผิว ไม่แมตต์เกินไปแต่ยังให้การปกปิดอยู่ ในสมัยนี้เทรนด์แต่งหน้า คือเน้นความเป็นธรรมชาติ เน้นงานผิว สไตล์การแต่งหน้าที่บางเบา ไม่เน้นการปกปิดเหมือนยุคก่อนแล้ว ปกปิดแค่เฉพาะจุดเท่านั้น เน้นปกปิดบริเวณที่เรารู้สึกไม่มั่นใจเท่านั้น เช่น รอยด่างดำจากสิว หรือ รอบคล้ำใต้ตา เพื่อให้ใบหน้าเราดูสวยกระจ่างใส และ เป็นธรรมชาติมากที่สุด ผิวดูไม่โบกเครื่องสำอางเกินไป เผยงานผิวที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับผิว เทรนด์นี้เกิดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เรามั่นใจในใบหน้าของตัวเองมากขึ้น ทุกคนเป็นเจ้าของความสวยได้ไม่ว่าจะมีใบหน้าแบบใด 

 

Image
4

 

เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ Y2K

 

ปิดท้ายด้วยการแต่งหน้าสไตล์ Y2Kนั่นเอง ซึ่งในปีที่ผ่านมากระแส Y2K เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ทั้งเสื้อผ้าและการแต่งตัว ทรงผมหรือรวมถึงการแต่งหน้าด้วย โทนสีของ Y2K จะเป็นสีคูลโทนแบบม่วง ฟ้า ชมพูบาร์บี้ยังคงอยู่ไปกับเราอีกปีแน่นอน แต่ไม่แน่อาจจะมีสีอื่น ๆ มาเพิ่มก็ได้ หลัง ๆ เริ่มเห็นคนเน้นโทนฟ้าเขีย;กันมากขึ้นด้วย ซึ่งก็มีความเป็น Y2K  เพราะโทนสียุคนั้นเขาจะแต่งตากันเด่นสุด ๆ ไลเนอร์ก็กรีดกันเข้ม ๆ งานแก้มก็ชมพูพิงค์ ปากก็ฉ่ำวาว คิ้วก็โก่ง ๆ แต่ส่วนใหญ่ที่เราเห็นได้ชัดเลยก็คือการใช้สีสันในการแต่งหน้ามากขึ้น และยึดการเขียนให้เข้ากับรูปหน้ามากกว่านั่นเอง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเทรนด์ความงามในปี 2024 ซึ่งเทรนด์ในปีนี้ก็จะยังคงไม่ทิ้งห่างกับปีที่แล้วสักเท่าไหร่ หากคุณอยากอัพเดตเทรนด์หรือชอบสไตล์ไหน หากคุณมั่นใจกับสไตล์นี้ก็พร้อมลุยกันได้เลย คนเรามีความสวยในแบบของตนเองเพราะฉะนั้นจงมั่นใจและแต่งตัวสวยกันได้เลย