อัปเดตคลินิกเด็กกรุงเทพ ปี 2024 ที่ไหนดี มีมาตรฐาน มาดูกัน


สิ่งสำคัญที่สุดของคนเป็นพ่อและแม่นั้น ก็คือการได้เห็นลูกรักของตัวเองมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บและอาการผิดปกติต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกน้อยได้ในวัยเด็ก แต่สิ่งที่พ่อแม่อย่างเราทำได้นั้นคือ การป้องกันลูกๆ ได้เพียงบางเวลาเท่านั้น เนื่องด้วยภาระหน้าที่การงาน หรือแม้แต่การเข้าเรียนของลูกน้อยตามวัย ThaiClinics แหล่งรวมคลินิกชั้นนำ โปรโมชั่นสุดพิเศษ และสาระน่ารู้ ขอพาคุณมาเตรียมพร้อมดูแลลูกรัก ด้วยการมาอัปเดตคลินิกเด็กชั้นนำภายในกรุงเทพ มีคลินิกไหนบ้างมาลิสต์รายชื่อคลินิกเด็กไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ
 


สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

คลินิกเด็กครบวงจรด้านสุขภาพของเด็กตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นคลินิกด้านสุขภาพ พัฒนาการเด็ก นอกจากนี้ยังมีคลินิกโรคเฉพาะทางต่างๆสำหรับเด็กที่รักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น โรคหัวใจในเด็ก คลินิกโรคเลือดและมะเร็งในเด็ก รวมถึงยังมี คลินิกจิตเวชสำหรับเด็กและวัยรุ่นด้วย รวมถึงโรคอื่นๆในเด็กด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ThaiClinics ถึงเลือก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ไว้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี 420/8 ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 Email : [email protected] Call Center : 1415 
หรือที่เว็บไซต์ https://www.childrenhospital.go.th/
 


ศูนย์ตาเด็ก รัตนิน

ในปัจจุบันมีเด็กจำนวนไม่น้อยที่มีความผิดปกติทางด้านสายตา หรือเป็นโรคเกี่ยวกับดวงตามากขึ้น เช่น มีค่าสายที่ผิดปกติ โรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงหรือที่เรียกว่า ตาขี้เกียจ เป็นต้น โดย ศูนย์ตาเด็ก รัตนิน นั้นมีความเชี่ยวชาญในด้านของสุขภาพดวงตาของเด็กเป็นพิเศษ โดยให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคตาในเด็ก โดยทีมจักษุแพทย์เฉพาะทางโรคตาเด็กและกล้ามเนื้อตา ที่มีประสบการณ์และเทคนิคการตรวจเพื่อให้เด็กๆ เพลิดเพลินและไม่รู้สึกกลัว พร้อมเครื่องมือทันสมัยที่ออกแบบพิเศษเพื่อการตรวจดวงตาเด็กโดยเฉพาะค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน 80/1 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทรศัพท์ 02-056-3333 Email : [email protected]
หรือที่เว็บไซต์ https://www.rutnin.com/th/childrens/
 


คลินิกเด็กประสานมิตร

เด็กเล็กที่มีพัฒนาการช้ากว่าเด็กในวัยเดียวกัน เป็นเรื่องที่สามารถพบเจอได้ในสังคมปัจจุบัน รวมถึงอาการผิดปกติรูปแบบอื่นๆ เช่น เด็กสมาธิสั้น ใจร้อน อยู่นิ่งไม่ได้ พูดจาสื่อสารไม่รู้เรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่สามารถฝึกหรือกระตุ้นพัฒนาการได้ ขอแนะนำ คลินิกเด็กประสานมิตร ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ พญ.ดวงรัตน์ วังเกล็ดแก้ว (หมอปุ๊ก) กุมารแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตในเด็กจากออสเตรเลีย รับปรึกษาปัญหาพฤติกกรรมเด็ก ครอบครัวบำบัด นอกจากนั้นยังมีบริการตรวจรักษาโรคในเด็ก และฉีดวัคซีนเด็กทุกชนิด เรียกได้ว่าเป็นคลินิกสุขภาพจิตเด็กที่ครบวงจรจริงๆค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  คลินิกเด็กประสานมิตร 141 ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 โทรศัพท์ 0-2327-8152 Email : [email protected]
หรือที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/doctorDforkids/?locale=th_TH
 


ศูนย์โรคภูมิแพ้ และหอบหืดกรุงเทพ

เด็กเล็กนั้นมักมีอาการตอบสนองต่อสารก่อภูมิแพ้ชนิดต่างๆ ได้ไวกว่าปกติ เนื่องจากยังมีภูมิคุ้มกันร่างกายที่ไม่มากพอ ส่งผลทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ และหอบหืดได้ง่าย ยกตัวอย่างโรค เช่น ภูมิแพ้ไรฝุ่น แพ้อากาศ คัดจมูก น้ำมูกไหล หอบหืด ลมพิษ ผื่นที่ผิวหนัง รวมถึงการแพ้อาหารประเภทต่างๆ ให้ ศูนย์โรคภูมิแพ้ และหอบหืดกรุงเทพที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ดูแลลูกน้อยของคุณ ด้วยบริการตรวจวินิจฉัยอาการภูมิแพ้ต่างๆ และการฉีดยากระตุ้นภูมิคุ้มกัน ตลอดจนให้คำปรึกษาความรู้ ดูแลอย่างใกล้ชิด มีมาตรฐานโดยทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานในการรักษาโรคภูมิแพ้
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์โรคภูมิแพ้ และหอบหืดกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพ 2 ซ.ศูนย์วิจัย 7 
ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 โทรศัพท์ 02-310-3000 
Email : [email protected] Call Center : 1719
หรือที่เว็บไซต์ https://www.bangkokhospital.com/center-clinic/chest-respiratory-system
 


ศูนย์สุขภาพเด็กและวัยรุ่นรามาธิบดี

ศูนย์บำบัดรักษาและส่งเสริมสุขภาพเด็ก และวัยรุ่นตั้งแต่โรคทั่วไปเบื้องต้นจนถึงโรคซับซ้อนเฉพาะทาง ดูแลโดยอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขาวิชากุมารเวชศาสตร์และวัยรุ่น ครบครันด้วย เทคโนโลยี อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย บริการตรวจรักษาและวินิจฉัยโรคตั้งแต่ทารกจนถึงวัยรุ่น สามารถดูตารางนัดหมายเพื่อจองคิวการรักษาได้ที่เว็บไซต์ ครบสาขาเชี่ยวชาญ บริการด้วยใจ ห่วงใยดุจญาติมิตร
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพเด็กและวัยรุ่นรามาธิบดี ชั้น 3 โซน N อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ถนนพระรามที่ 6 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 02-200-3307-8
Call Center : 02-200-3000
หรือที่เว็บไซต์ https://www.rama.mahidol.ac.th/sdmc/th/service/RamathibodiChild-AdolescentHealthCenter-th
 


คลินิกเด็ก โรงพยาบาลหัวเฉียว

คลินิกเด็กสุดเชี่ยวชาญ เปิดให้บริการรักษาโรคสำหรับเด็ก ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 15 ปี โดยกุมารแพทย์ผู้ชำนาญการ นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสุขภาพ และฉีดวัคซีนป้องกันโรคประจำปี รวมถึงมีศูนย์พัฒนาการเด็กเล็กเพื่อเฝ้าระวังหรือคัดกรองเด็กพิเศษมีปัญหาด้านพฤติกรรมและพัฒนาการ เช่น เด็กออทิสติก มีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย จัดแยกโซนเด็กป่วยและเด็กสุขภาพดี เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลหัวเฉียว เลขที่ 665 ถ.บำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100 โทรศัพท์ 0-2223-1351 Email : [email protected]
หรือที่เว็บไซต์ https://www.bangkokhospital.com/center-clinic/chest-respiratory-system

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับอัปเดตคลินิกเด็กที่ทาง ThaiClinics เตรียมมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกใช้บริการการรักษากรณีที่ลูกน้อยเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยด้วยโรคเด็กต่างๆ มีทั้งรายละเอียดพร้อมช่องทางติดต่อให้เรียบร้อยเลยค่ะ และหากผู้อ่านท่านใดมีความสนใจอยากค้นหาคลินิกแต่ละประเภท โปรโมชั่นดีๆ รวมถึงสาระน่ารู้เกี่ยวกับคลินิกในไทย ไม่ว่าจะเป็นคลินิกโรคทั่วไป คลินิกศัลยกรรมความงาม หรืออยากเพิ่มข้อมูลคลินิกเพื่อบอกต่อ สามารถเข้ามาดูได้ที่เว็บไซต์ https://thaiclinics.com/ ได้เลยค่ะ