รู้จัก Radiesse นวัตกรรมสร้างผิวใหม่ 2024

เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนผิวตามร่างกายนั้นก็จะค่อยๆ ลดลง ดูแลผิวด้วยทาครีมอย่างเดียวก็คงไม่พอ ดังนั้นนวัตกรรมที่จะช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มฟูด้วย Radiesse นวัตกรรมงานฉีดผิวรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยม ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก เติมคอลลาเจนให้กับผิว วันนี้ Thai clinics จะพาทุกคนมารู้จักกันว่า Radiesse คืออะไร มีหน้าที่ช่วยดูแลแก้ปัญหาผิวเรื่องใดบ้าง และแนะนำฉีด Radiesse ที่ไหนดี เราได้รวบรวมคำตอบมาให้ค่ะ

 

Image
1


Radiesse คืออะไร
 

Radiesse คือสารเติมเต็มหรือฟิลเลอร์ (dermal filler) ที่ใช้ในการเสริมความงามและการรักษาผิวพรรณ โดยเฉพาะการเติมเต็มร่องลึก ริ้วรอย และเพิ่มปริมาณให้กับใบหน้า Radiesse มีส่วนประกอบหลักคือแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ (Calcium Hydroxylapatite) ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่พบได้ในกระดูกและฟัน
 

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Radiesse คือการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนธรรมชาติในผิว ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มีความยาวนานและดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ Radiesse ยังมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงในการรักษา หากคุณสนใจใช้ Radiesse ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินความเหมาะสมและให้คำแนะนำเพิ่มเติม
 

Radiesse เหมาะกับใคร

-ท่านที่มีอายุมากกว่า 35 ปีขึ้นไป
-ใบหน้าเริ่มสูญเสียคอลลาเจน อีลาสติน สุขภาพผิวไม่ดี ขาดการบำรุง 
-ท่านที่ใบหน้าหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่ชัด
-ท่านที่ผิวหนังขาดความชุ่มชื้น หมองคล้ำ
-มีร่องลึกต่างๆ บนใบหน้า เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก รอยย่นรอบปาก
-แก้ปัญหาความเหี่ยวย่นบริเวณ หลังมือ และคอ
-แก้ปัญหาเรื่องความเหี่ยวย่นบริเวณ คอ เนินอกสำหรับผู้หญิง


Radiesse ช่วยปรับปรุงและฟื้นฟูผิวด้านใดบ้าง 


1.เติมเต็มร่องลึกและริ้วรอย: Radiesse ถูกใช้ในการเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอยบนใบหน้า เช่น ร่องแก้ม ร่องมุมปาก และริ้วรอยรอบดวงตา ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น

2.เสริมสร้างปริมาตร: Radiesse สามารถใช้ในการเสริมสร้างปริมาตรในบริเวณที่สูญเสียความแน่นและความเต็ม เช่น แก้มและคาง เพื่อให้ใบหน้าดูมีโครงสร้างที่ชัดเจนและสวยงาม

3.กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน: หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญของ Radiesse คือการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนธรรมชาติในผิว คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่น เมื่อมีการผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ผิวจะดูแน่นขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

4.ปรับปรุงพื้นผิวผิวหนัง: การใช้ Radiesse สามารถช่วยปรับปรุงพื้นผิวของผิวหนัง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและสดใสขึ้น

5.เสริมสร้างปริมาตรของมือ: Radiesse ยังใช้ในการเสริมสร้างปริมาตรของมือ ซึ่งช่วยทำให้มือดูเต็มและเยาว์วัยขึ้น ลดการมองเห็นเส้นเลือดและกระดูกที่ชัดเจน

Radiesse มีผลลัพธ์ที่ยาวนานและดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยสูงในการใช้รักษาผิวพรรณ แต่การใช้ Radiesse ควรทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและลดความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียง

 

Image
2

 

ตำแหน่งที่เหมาะกับการฉีด Radiesse

Radiesse เป็นสารกระตุ้นคอลลาเจนที่ใช้ในการกระตุ้นผิวให้แข็งแรง สดใสขึ้น และช่วยเพิ่มวอลลุ่ม ทดแทนคอลลาเจน อีลาสติน และส่วนประกอบที่สำคัญของผิวหนังที่ลดลงได้ดี โดยมีตำแหน่งที่เหมาะกับการฉีดดังนี้

-ร่องแก้ม : เส้นข้างแก้ม ซึ่งอาจเป็นร่องลึกขึ้นตามอายุ ซึ่งถ้ามีร่องเฉพาะเวลายิ้มจะไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าร่องเห็นเป็นรอยชัดในหน้าตรง ก็สามารถเติมเพื่อทำให้หน้าดูเด็กลง และทำให้ร่องตื้นขึ้นได้
-ร่องน้ำหมาก : เส้นที่ลากจากมุมปากลงมาถึงบริเวณคาง เส้นนี้ถ้ามีจะทำให้ดูมีอายุ และถ้าเชื่อมไปกับร่องแก้มก็จะยิ่งเป็นปัญหาทำให้ดูอายุมากเป็นพิเศษ
-หน้าแก้ม : บริเวณนี้มักขาดวอลลุ่ม เมื่ออายุมากขึ้น การเติมเต็มบริเวณนี้จะช่วยยกกระชับ หน้าเด็กลง และทำให้ผิวดีขึ้นอีกด้วย
-กรอบหน้า : สามารถใช้ Radiesse ช่วยทำให้กรอบหน้าคมชัดยิ่งขึ้น ช่วยให้หน้ากระชับขึ้น 
-ขมับ : radiesse สามารถแก้ปัญหาขมับตอบ ที่ทำให้ดูมีอายุ 
-หลังมือ : มือเป็นอีกตำแหน่งที่ทำให้ดูมีอายุ จากการสูญเสียไขมัน ทำให้เห็นเส้นเอ็นและเส้นเลือดชัดเจน การเติมด้วย Radiesse ก็จะให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ
-เนินอก: radiesse สามารถแก้ปัญหาผิวย่นบริเวณเนินอก ที่ทำให้ดูมีอายุ 
บริเวณที่ไม่แนะนำให้ฉีด คือ ริมฝีปาก เพราะจะทำให้เกิดเป็นตุ่มจากการกระตุ้นของ CaHA ได้ หากต้องการเติมริมฝีปาก แนะนำให้เป็นฟิลเลอร์แทนมากกว่า

 

Image
3


ฉีด Radiesse ที่ไหนดี

 

การฉีด Radiesse จะต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ด้านการฉีดผิว หากคุณสนใจวิธีการฉีด Radiesse เราขอแนะนำ Issavee clinic คลินิคเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ด้วยประสบการณ์การการฉีดผิวมากว่า 10 ปี  ที่ได้ออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคล โดยใช้เทคนิค CaHA HTC by Issavee หรือ Hyperdiluted Trimodal Collagenesis  คือ เทคนิคเฉพาะที่แพทย์ของอิสสวีร์คลินิก ใช้ในการฉีด Radiesse เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เต็มประสิทธิภาพสูงสุด เป็นเทคนิคการฉีดสานตาข่ายเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนแบบ 3 ชั้น ทั้งชั้นลึก ชั้นกลาง ชั้นตื้น และเทคนิคการวางยา 3 รูปแบบ ให้เหมาะสมกับแต่ละตำแหน่งที่ต้องการฉีด ซึ่งต่างกันไปในแต่ละบุคคล
 

Issavee Clinic เปิดให้บริการ 3 สาขา  11.00 - 20.00 น.
-สาขา เอกมัย ซ.12
23 ซ.เอกมัย12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 
เบอร์ call center : 082-369-4424
-สาขา สยามสเตเดียมวัน
849/21 โครงการ Stadium One, ซอย จุฬาลงกรณ์ 6 (500 เมตรจาก BTS สนามกีฬา) แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 
เบอร์ call center : 082-369-4424
-สาขา รามอินทรา
เลขที่ 18 ซอย 01 กาญจนาภิเษก 10/1 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 
เบอร์ call center : 082-369-4424
 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.issaveeclinic.com
Facebook : https://www.facebook.com/issaveeclinic
 

อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้ Radiesse เพื่อประเมินความเหมาะสมของผิวและความต้องการส่วนบุคคล รวมทั้งเพื่อรับคำแนะนำในการดูแลหลังการรักษา ดังนั้นการฉีดโดยแพทย์ที่มีความชำนาญ และใช้เทคนิคที่เหมาะสม จึงเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นอันดับแรก ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและลดความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียง ถ้าคุณสนใจบริการอยากเสริมความงามในด้านต่างๆ สามารถเข้าไปดูบริการที่คุณสนใจได้ที่ www.thaiclinics.com