รวมคลินิกดูดไขมันที่ไหนดี หุ่นสวย หุ่นปัง

การมีรูปร่างที่ดีเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน เพราะการมีรูปร่างดีทำให้เรามีความมั่นใจใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็สวย ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็สามารถมีรูปร่างที่สวยได้เช่นกัน แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมีรูปร่างดีโดยที่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย และวิธีที่จะช่วยกำจัดเจ้าไขมันตัวร้ายให้ออกไปได้นั่นก็คือ การดูดไขมัน เป็นวิธีที่แก้ไขปัญหารูปร่างให้เข้าที่ ช่วยสร้างบุคลิกที่ดีได้ และไขมันในบางจุดเป็นจุดที่ลดได้ยากจำเป็นที่จะต้องมีการปรึกษากับศัลยแพทย์เพิ่มเติมเพื่อเลือกวิธีการที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ
 

การดูดไขมันถือว่าเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะมีความปลอดภัย แต่ความเสี่ยงก็อาจเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นหากคุณตัดสินใจเลือกวิธีการดูดไขมันแล้ว จำเป็นที่ต้องเตรียมตัว ศึกษาหาข้อมูลทั้งก่อนและหลังดูดไขมันวิธีการดูแลตัวเอง และเลือกสถานที่ดูดไขมันที่มีความปลอดภัย วันนี้ Thai Clinics เรามีคลินิกมาแนะนำว่าคุณควรดูดไขมันที่ไหนดี ซึ่งแน่นอนว่าคลินิกที่ทางเราเลือกให้ต้องมีมาตรฐานการรักษาที่สูง ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ เราไปดูกันว่าคลินิกที่เราได้คัดสรรมาให้สำหรับการดูดไขมันมีที่ไหนบ้าง
 

ดูดไขมันคืออะไร 

การดูดไขมัน คือ  กระบวนการที่ใช้เครื่องมือพิเศษเพื่อลดปริมาณไขมันในบางส่วนของร่างกายของบุคคล กระบวนการนี้มักจะใช้ในการลดไขมันส่วนเอว, สะโพก, ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง โดยทั่วไปการดูดไขมันมักจะใช้ในการปรับรูปร่างของร่างกาย เครื่องมือที่ใช้มีลักษณะคล้ายท่อยาวใส่เข้าไปใต้ผิวหนังเพื่อดูดไขมันส่วนเกินออกจากบริเวณที่คุณต้องการ แต่การดูดไขมันไม่สามารถแก้ปัญหาผิวเปลือกส้มได้ และไม่สามารถดูดในปริมาณมากๆ ได้ในครั้งเดียว อาจมีความเสี่ยงที่ทำให้เสียเลือดมาก จำเป็นที่ต้องใช้แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดูดไขมันไม่ใช่วิธีการลดน้ำหนักแต่เป็นเพียงวิธีกำจัดไขมันส่วนเกินที่อยู่ตามร่างกายเพียงเท่านั้น

 


 

Issavee Clinic 

อิสสวีร์คลินิก ประสบการณ์การดูดไขมันกว่า 10 ปี และผู้เข้ารับการบริการกว่า 10,000 ท่าน มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาศักยภาพในการดูดไขมันโดยผสมผสานทั้งศาสตร์ ศิลป์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เกิดเป็นเทคนิคเฉพาะของอิสสวีร์ที่เรียกว่า FTL liposuction technique  ที่ผสมผสานนวัตกรรมการสลายไขมัน การจัดการผังผืด เลือกใช้เครื่อง Ultra-Z ซึ่งจากประสบการณ์การดูดของหมอ กว่า 10 ปี พบว่าสลายไขมันได้ดีที่สุด และได้ปริมาณมากที่สุด ไม่ทำให้ผิวหนังเกิดการบาดเจ็บ และส่งเสริมให้การดูดแบบ FTL ได้ผลดีมากที่สุด ได้ทั้งความปลอดภัยผลลัพธ์ที่สวยงามและเป็นธรรมชาติมากที่สุด
 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.issaveeclinic.com
Facebook : https://www.facebook.com/issaveeclinic
เบอร์โทร : 082- 369- 4424

 


 

Amara Clinic

ดูดไขมันแบบเทคนิค Triple Machine Combination ที่ Amara Liposuction Center ช่วยให้คุณมีหุ่นที่สวยในทุกมิติ บวมช้ำน้อย พักฟื้นไม่นาน โดยใช้เครื่อง Body-jet  เครื่องดูดไขมัน 3 เครื่อง 3 พลังงานในการสลายไขมัน พร้อมปั้นหุ่นสวยอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เป็นเครื่องหลักในการสลายไขมัน ที่มีประสิทธิภาพในเรื่องของการสลายไขมันแบบอ่อนโยน อีกทั้งยังนำไขมันที่ได้ไปเติมในส่วนที่ขาด และเสริมด้วยการใช้เครื่องดูดไขมัน Vaser Smooth 2.2 ในการเก็บรายละเอียดของไขมันที่มีชั้นหนามาก ๆ ควบคู่ไปกับการใช้เครื่อง MicroAire PAL ที่ช่วยลดการเสียดสีของผิวหนัง ทำให้หุ่นออกมาสวย ผิวไม่ย้วย เจ็บช้ำน้อย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.amara-clinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/AmaraLiposuctionCenter/
เบอร์โทร : 062-789-1999

 

Rattinan Clinic

คลินิกศัลยกรรมครบวงจร ประสบการณ์ในการดูดไขมันมากว่า 24 ปี โดยหมอหนึ่ง สุทธิพงษ์ อาจารย์แพทย์สอนดูดไขมันระดับเอเชียแปซิฟิก มีการใช้เทคโนโลยีดูดไขมัน TripleTite ตอบโจทย์ความต้องการคนส่วนใหญ่ ดูดีขึ้นได้ในที่เดียว หุ่นเพรียวกระชับ รับจบทุกปัญหาสัดส่วน โดยการใช้นวัตกรรมดูดไขมันมาผสานกันระหว่าง BodyTite Pro และ MicroAire PAL กลายเป็นเทคนิคเฉพาะคือ TripleTite เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปรับลดสัดส่วน ทั้งในแง่ของผลลัพธ์ ระยะเวลาพักฟื้น ความสวยงามอย่างธรรมชาติและความปลอดภัย ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สถานที่สะอาด มีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่ มาตรฐานโรงพยาบาลระดับสากล ปลอดเชื้อโรค

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.rattinan.com/
Facebook : https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter
เบอร์โทร : 086-570-7040

 

Apex medical center

ผู้นำนวัตกรรมดูดไขมันที่ทันสมัย ออกแบบรูปร่างและสัดส่วนที่คุณต้องการให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล มีทีมศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับอาจารย์แพทย์กว่า 10 ท่าน ประสบการณ์ดูดไขมันกว่า 20 ปี มีนวัตกรรมดูดไขมันมากถึง 5 รูปแบบได้แก่  Vaser Smooth ,BodyTite ,Body Jet EVO ,Microaire PAL ,Vaser Tite พร้อมด้วยเครื่องมือดูดไขมันทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล มีห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน คุณภาพเทียบเท่ากับห้องผ่าตัดในโรงพยาบาลใหญ่ มั่นใจได้ว่าดูดไขมันกับเรา สัดส่วนกระชับ เล็กลง รูปร่างดี และปลอดภัยอย่างแน่นอน แผลสวย ไม่ต้องพักฟื้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.apexprofoundbeauty.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty
เบอร์โทร : 063 -310 8000

 

SLC Clinic

คลินิกเสริมความงามอันดับต้นๆ ที่ได้รับความไว้วางใจ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยปลอดภัยได้มาตรฐาน ดูดไขมันด้วยวิธี  Vaser Lipo Selection เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกิน เฉพาะจุด อย่างนิ่มนวลและปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ลดเฉพาะส่วน คลื่น Ultrasound ทำให้ก้อนไขมันสลายตัวเป็นน้ำ เลือดออกน้อย แผลขนาดเล็ก 0.5 ซ.ม. สลายไขมันได้ปริมาณมากกว่า การดูดไขมันแบบอื่นทุกชนิด ร่างกายฟื้นตัวเร็ว มีความปลอดภัยสูง มีผลข้างเคียงน้อยที่สุด

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.slc.hospital/
Facebook : https://www.facebook.com/SLChospital
เบอร์โทร :  02 -714 9555

และนี่ก็เป็นคลินิกดูดไขมันที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย หากคุณสนใจวิธีการดูดไขมันสิ่งแรกที่คุณควรทำนั่นก็คือศึกษาหาข้อมูล ทราบถึงข้อดีและข้อเสียต่างๆ เทคนิคที่คุณสนใจและเหมาะกับรูปร่างคุณ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาตรงใจและคุ้มค่ามากที่สุด ถ้าคุณสนใจบริการอยากเสริมความงามในด้านต่างๆ สามารถเข้าไปดูบริการที่คุณสนใจได้ที่ www.thaiclinics.com