รวมคลินิกฉีด Sculptra ที่ไหนดี

เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนที่ผลิตตามธรรมชาติก็เริ่มหมดลง ส่งผลให้ผิวหนังเริ่มมีความหย่อนคล้อย มีริ้วรอยเกิดขึ้น ผิวไม่ยืดหยุ่นเหมือนแต่ก่อน ใครที่กำลังสนใจหาวิธีในการแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยเติมเต็มได้ทั้งบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก รอยตีนกา และยกกระชับใบหน้า เราจะพาทุกคนมารู้จักกับนวัตกรรมงานผิว Sculptra หัตถการที่กำลังเป็นที่นิยมและมาแรงเกี่ยวกับงานผิวในยุคนี้

ใครที่กำลังสนใจและมองหาที่ฉีด Sculptra ที่ไหนดีกันอยู่ต้องห้ามพลาด เพราะเราจะพาทุกคนไปพบกับคลินิกและคุณหมอที่ไว้ใจได้ คลินิกได้มาตรฐาน ที่ช่วยทำให้คุณกระตุ้นและสร้างคอลลาเจน ยกกระชับผิวหน้าได้อย่างปลอดภัย และมาทำความรู้จักกับ Sculptra ให้มากขึ้น เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าหัตถการที่คุณกำลังสนใจอยู่นี้เหมาะกับผิวของคุณหรือไม่

 

Image
1

 

Sculptra คืออะไร

Sculptra คือ สารกำเนิดคอลลาเจนในรูปแบบฉีด ที่ประกอบด้วยไหมน้ำชนิด PLLA (Poly-L-Lactic acid) ซึ่งเป็นหนึ่งใน สารกระตุ้นคอลลาเจน ที่เรียกว่า Biostimulator ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนด้วยตัวเอง ได้ถึง 66.5% เติมเต็ม ยกกระชับใบหน้า ฟื้นฟูผิว ได้นานถึง 2 ปี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัย ผ่าน US FDA และผ่านการฉีดจริงมาแล้วจากอเมริกา นานถึง 20 ปี จึงค่อนข้างมั่นใจได้ในความปลอดภัย ในการที่จะเข้าใจหลักการทำงานของ Sculptra ว่าดีไหม ต้องเข้าใจก่อนว่า Sculptra เป็นผลิตภัณฑ์นึงที่อยู่ในกลุ่มของ Biostimulator หรือที่หลายคนรู้จักกันว่าเป็นไหมน้ำ หรือเป็นสารกระตุ้นคอลลาเจน


Sculptra ช่วยอะไร

-กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 
Sculptra ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ซึ่งเป็นโปรตีนที่ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและเต่งตึง เมื่อเวลาผ่านไป การผลิตคอลลาเจนที่เพิ่มขึ้นจะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียนขึ้น

-ลดริ้วรอยและร่องลึก 
Sculptra ช่วยเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและเต่งตึงขึ้น โดยเฉพาะบริเวณแก้ม ร่องน้ำหมาก และบริเวณอื่น ๆ ที่มักมีริ้วรอย

-ฟื้นฟูปริมาณผิวที่หายไป 
การฉีด Sculptra ช่วยเติมเต็มปริมาณผิวที่หายไปเนื่องจากการสูญเสียไขมันใต้ผิวหนัง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการหย่อนคล้อยและริ้วรอยบนใบหน้า

-ผลลัพธ์ที่ยาวนาน 
ผลของการฉีด Sculptra สามารถคงอยู่ได้ยาวนานถึง 2-3 ปี ซึ่งนานกว่าการฉีดฟิลเลอร์ชนิดอื่น ๆ ที่มักคงอยู่เพียงไม่กี่เดือนถึงหนึ่งปี

-ปรับปรุงลักษณะทั่วไปของผิว 
นอกจากการลดริ้วรอยและฟื้นฟูปริมาณผิวแล้ว Sculptra ยังช่วยปรับปรุงลักษณะทั่วไปของผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอมากขึ้น
 

Image
2

 

1. Issavee Clinic 

คลินิกเสริมความงามที่มีบริการความสวยงามมากมาย รวมถึงมีบริการในการฉีด Sculptra ด้วยเทคนิคเฉพาะ Sculpt TDC technique (Triple Direction Collagenesis technique) คือ เทคนิคเฉพาะที่แพทย์ของอิสสวีร์คลินิก ใช้ในการฉีด Sculptra โดยใช้การรวมแรง 3 ทิศทาง ให้เกิดการรวม vector เป็นแรงที่ทำให้เกิดการยกใบหน้าได้สูงที่สุด หมอจะใช้การฉีด แบบเน้นการยกกระชับ โดยหลักการจะเป็นการยกจากด้านบน และด้านข้าง เหมือนการขึงผ้าจากด้านข้าง โดยหมอจะไม่แนะให้ฉีดเข้าไปตรง ๆ ในบางตำแหน่ง โดยหลัก ๆ แล้วหมอจะทำการฉีดบริเวณ ขมับ หน้าแก้ม ใต้โหนกแก้มด้านข้างเป็นหลัก โดยจะทำการฉีดด้วยเทคนิคพิเศษ คือใช้เป็นเข็มทู่ ลงเข็มประมาณ 3 ตำแหน่งต่อข้าง พบว่าผลลัพธ์ในอิสสวีร์คลินิกได้ดีขึ้นกว่าการฉีดด้วยเทคนิคเดิมอย่างชัดเจน บวมช้ำน้อย และเจ็บน้อยกว่า และหมอยังใช้การลงเข็มแบบเข็มเดียวหลายทิศทาง จึงทำให้ลดการบาดเจ็บ แต่ได้ผลสูงสุด
 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.issaveeclinic.com
Facebook : https://www.facebook.com/issaveeclinic
เบอร์โทร : 082- 369- 4424

 

Image
3

 

2. The Klinique 

คลินิกเสริมความงามที่ได้รับความนิยมในนวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีบริการด้านการฉีดผิว มีบริการด้านการฉีดผิวอย่าง Sculptra ที่มั่นใจในมาตรฐาน และผลิตภัณฑ์ได้แน่นอนว่าเป็นของแท้ มีบริการหลากหลายสาขา ช่วยให้ผิวสร้างคอลลาเจนได้ตามธรรมชาติ มีงานวิจัยรองรับกว่า 50 งาน ได้รับการดูแลจากแพทย์ประจำคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถช่วยวางแผนและออกแบบให้เป็นหัตถการที่เหมาะกับคุณมากที่สุดได้อย่างแน่นอน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.theklinique.com/
Facebook : https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic
เบอร์โทร : 080-000-9800 , 088-887-8900

 

Image
4

 

3. DSK Clinic

เป็นผู้นำด้าน Biostimulator การยกกระชับ และการปรับรูปหน้า โดยเราเป็น 1 ในไม่กี่คลินิกของไทย ที่ผ่านการอบรมเทคนิคขั้นสูง (Advanced Technique) จากเทรนเนอร์ระดับโลก (Dr. Luiz Avelar) และระดับเอเชีย (Dr. Jeff Huang) ที่มีประสบการณ์ในการใช้ Sculptra มายาวนานกว่า 20 ปี จึงได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ ได้รวมรวบเทคนิคจากทั่วโลก และ Custom เทคนิคการฉีดให้เหมาะสมกับปัญหา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด เทคนิคเฉพาะ DSK ปรับเทคนิคการฉีดแบบ Customize ตามปัญหา ทั้งงานยกกระชับ งานย้อนวัย งานคุณภาพผิวและหลุมสิว เทคนิคแม่นยำได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า เทคนิคนี้มีเฉพาะที่ DSK Clinic เท่านั้น เพราะทุกปัญหาต้องการวางแผนเพื่อผลลัพธ์สูงสุด การฉีด Sculptra เหมือนกันในทุกๆ จุด ไม่สามารถรักษาหรือแก้ปัญหาผิวที่มีความแตกต่างกันได้ ที่ DSK ใช้แนวทาง “Custom Sculptra” วางแผนการรักษาและออกแบบเทคนิครายบุคคล


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://dskclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/dsk.clinic
เบอร์โทร : 082 -1625359

 

Image
5

 

4. Mekoclinic

เป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ และให้บริการครอบคลุม “สวย ครบ จบในที่เดียว” โดยไม่ต้องเสียเวลาให้คำแนะนำปรึกษาและให้ข้อมูลรายละเอียดที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจมารับบริการอย่างใกล้ชิดก่อนการฉีดที่ตอบโจทย์อย่างครบครันทั้งผู้หญิงและผู้ชาย Sculptra แพทย์จะให้คำปรึกษาและวิเคราะห์ใบหน้า เติมเต็มช่องว่างที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ช่วยเติมเต็ม ยกกระชับใบหน้า เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด จดทะเบียนถูกต้องตามมาตรฐาน และมีใบอนุญาตประกอบการจากกระทรวงสาธารณสุข เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ผ่านการทำความสะอาดปลอดเชื้อและได้รับการดูแลอย่างดี ยาที่คลนิกใช้ มีอย.ทุกตัว ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  : https://mekoclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mekobeauty
เบอร์โทร : 02 -272 0022

 

Image
6


5. V Square Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้า คำนึงถึงความคุ้มค่า สวยอย่างปลอดภัยด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากว่า 15 ปี ปรับรูปหน้าในเคสที่หลากหลาย ด้วยความพิถีพิถัน เพื่อดูแลและให้คำแนะนำที่ดีที่สุด ทีมแพทย์ทุกคน มีการเทรนนิ่ง อัพเดทความรู้เพิ่มเติมทั้งในและต่างประเทศเป็นประจำทุกปี มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ มีการติดตามผลหลังทำทุกเคส ใช้เทคนิคขั้นสูงในการปรับรูปหน้าเฉพาะบุคคล ด้วยหัตถการและเครื่องมือที่ทันสมัย มีบริการฉีด SCULPTRA กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมเต็ม ยกกระชับใบหน้า ฟื้นฟูโครงสร้างชั้นลึกใต้ผิว ผิวแข็งแรง แน่นกระชับ อิ่มฟู ลดริ้วรอยบนใบหน้า เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ทางคลินิกได้เน้นเรื่องความปลอดภัย เป็นอันดับหนึ่งเสมอ และการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ ได้มาตรฐาน ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ มั่นใจในฝีมือ และสินค้าว่าเป็น Sculptra แท้อย่างแน่นอน ราคาเริ่มต้นมาตรฐาน ฉีดแล้วเสริมความมั่นใจได้ในระยะยาวอย่างแน่นอน


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vsquareclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/VsquareClinic/
เบอร์โทร : 099-168-9000


การฉีด Sculptra เป็นกระบวนการฉีดที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว แต่เนื่องจากคอลลาเจนและสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกัน สิ่งแรกจำเป็นที่จะต้องประเมินผิวหน้าให้ถูกต้อง ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนการฉีดเพื่อประเมินความเหมาะสมและความปลอดภัยในแต่ละบุคคล วางแผนการฉีดในแต่ละจุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Thai Clinics ได้รวบรวมคลินิกที่น่าสนใจเกี่ยวกับการใช้บริการในการฉีด Sculptra เพื่อประกอบการตัดสินใจทั้งนี้ทั้งนั้นควรพบแพทย์เพื่อประเมินก่อนตัดสินใจทำ ถ้าคุณสนใจบริการอยากเสริมความงามในด้านต่างๆ สามารถเข้าไปดูบริการที่คุณสนใจเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiclinics.com