รวมคลิกนิกเสริมจมูก งานเป๊ะ งานพุ่ง

สำหรับสาวๆที่กำลังคิดอยากที่จะทำจมูก คำถามแรกคงหนีไม่พ้นทำจมูกที่ไหนดี? แล้วตามมาด้วยคำถามอีกมากมาย ซึ่งการทำศัลยกรรมเสริมจมูกจะต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน การรีวิวเสริมจมูก คลินิกหรือโรงพยาบาลและศัลยแพทย์ที่มีความน่าเชื่อถือ มีความเชี่ยวชาญ ศึกษาข้อมูลทรงจมูก ซิลิโคนเสริมจมูกและที่สำคัญต้องมีรีวิวให้ดูด้วย วันนี้ thaiclinics ได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

Meko Clinic
คลินิกที่เลื่องชื่อด้านศัลยกรรมในทุกด้าน ที่นี่มีชื่อเสียงด้านการทำจมูกเพราะที่เมโกะมีคุณหมอดังๆหลายท่าน ทรงจมูกที่ได้รับความนิยมจะเป็นทรงปลายพุ่ง สโลปสวย พุ่งแบบธรรมชาติ ตรงปลายมีหยดน้ำ ไม่ว่าจะเป็นสายฝ.หรือแนวเกาหลีก็ทำได้เหมือนกันค่ะ จุดเด่นของที่นี้คือคุณหมอจะเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคสเพื่อให้พอดีเข้ากับใบหน้าคนไข้

The Art Clinic
เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่กระแสกำลังมาแรง ไม่ว่าจะเสริมคาง ทำตาสองชั้น เสริมจมูก ก็เป๊ะปัง งานดี งานพุ่งเลยทีเดียว เป็นคลินิกที่เน้นดั้งโงสไตล์เกาหลี สโลปปลายให้ดูป็นธรรมชาติ เสริมด้วยซิลิโคนเกรดA คุณหมอเหลาเองทุกเคส ใช้ซิลิโคนอเมริกาแบบทั้งหมด มีให้เลือกซิลิโคนทั้งหมด3แบบ ซิลิโคนอเมริกาแบบธรรมดา ซิลิโคนล็อคอเมริกา ซิลิโคนอเมริกาเกรดพรีเมี่ยม เลือกเอาตามความชอบและทุนทรัพย์กันได้เลย

Nida Esth' คลินิก
คลินิกศัลยด้านความงามโดยนายแพทย์ปิยะ รังรักษ์ศิริ ฉายาสวยสั่งได้ มีประสบการณ์มากกว่า 19 ปี ปรับจมูกทรงสวยด้วยซิลิโคนนำเข้าชนิดพิเศษจากอเมริกา มีทั้งซิลิโคนสำเร็จรูปและซิลิโคนชนิดเหลาเอง พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย มีเครื่องมือ Vectra 3D ที่สามารถจำลองภาพสามมิติของคนไข้ว่าควรเสริมและผลลัพธ์ออกมาแบบใด มีทีมพยาบาลชั้นนำที่ให้การดูแลตลอดการผ่าตัด
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nidaskincosmetic.com

BB Clinic
อยากจมูกสวยไม่หลอกตาเป็นธรรมชาติต้องที่นี่ เพราะที่บีบีคลินิคมีการเสริมจมูกหลายรูปแบบเช่น แบบเกาหลี การใช้กระดูกอ่อน ใช้หนังเทียมเสริมปลายจมูก เป็นต้น ที่นี่มีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ยังมีบริการแก้จมูกเมื่อไม่พอใจกับจมูกเก่า การผ่าตัดซ้ำทำได้ง่ายและปลอดภัย
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/BBClinicOfficial

Kongiu Clinic
คลินิกเสริมจมูกสไตล์เกาหลี ทรงจมูกที่นี่เป็นเอกลักษณ์ ดั้งโด่งทรงสวยปลายจมูกแบบหยดน้ำ คุณหมอที่นี่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ ดูแลเคสมากกว่าพันเคส เน้นความปลอดภัย ใครชอบทรงจมูกสไตล์เกาหลี แถมมีรีวิวให้ดูเพียบ 

Theerathorn Clinic
ธีระธรฌ์คลินิก ให้บริการโดยคุณหมอกันน์ คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกด้วยเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนหลังหู ซึ่งตอบโจทย์ผู้ที่ผ่านการศัลยกรรมจมูกมาแล้ว ยังมีเทคนิคในการยึดผนังของจมูก เพื่อช่วยลดขนาดปลายจมูกให้เล็กลง เทคนิคยืดส่วนปลายผิวให้ยาวขึ้น ถ้าใครที่กำลังกังวลใจเกี่ยวแผลหลังหู ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราคุณหมอมีวิธีการเย็บที่ปราณีต เนียนกริบ แถบไม่เห็นแผลหลังใบหู สำหรับท่านใดที่อยากแก้จมูกใหม่ ต้องที่นี่เลย รับรองสวยเป๊ะกว่าเดิมแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมในรูปแบบย่อมมีความเสี่ยงด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้นคุณควรศึกษาหาข้อมูลการทำศัลยกรรมให้ดีเสียก่อน ดูรีวิว เลือกคลินิกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน แพทย์มีความเชี่ยวชาญมีใบรับรองอย่างถูกต้องสามารถเช็ครายละเอียดตรวจสอบรายชื่อแพทย์/แพทย์เฉพาะทางได้ทางเว็บไซต์แพทยสภา เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆในการผ่าตัด ซิลิโคนทีใช้ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง จะได้ไม่เสียเวลามาแก้ทีหลัง

ถ้าหากต้องการดูคลินิกเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสริมจมูก สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.thaiclinics.com