จากผลสำรวจ ส่วนไหนของร่างกายที่ผู้ชายชอบมอง

รู้หรือไม่ว่าหนุ่มๆ เขาจะสะดุดตาผู้หญิงกันที่ตรงไหนถ้าตัดจุดใหญ่ๆ แบบความสวยออกไปก่อน มาดูกันว่าส่วนไหนของผู้หญิงที่จะเรียกสายตาจากชายหนุ่มได้

จากผลการสำรวจจากหนังสือ The Secret Psychology of How We Fall in Love

โดยผู้เขียน ด๊อกเตอร์ พอล โดแบรนสกี้

อันดับแรก คือ ดวงตา

จริงอยู่ที่เขาบอกดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดวงตากลมโตที่สดใส จะช่วยเรียกความมีชีวิต ชีวา ให้กับหนุ่มๆ ได้ คุณผู้หญิงทั้งหลายควรจะเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตามีความน่าสนใจขึ้น ด้วยการตกแต่งดวงตาสักนิด ไม่ปล่อยให้ค้ำดำ เป็นแพนด้า คงจะดูไม่งามเท่าไหร่ ถ้าวันไหนถูกสายตาจากชายหนุ่มจับจ้องมา 

อันดับที่ 2 รอยยิ้ม

อย่าหน้าบึ้งตึงไปเลย ยิ้มเข้าไว้ทำให้โลกสดใส คนรอบข้างก็มีความสุขไปด้วย นั้นแหละคงจะเป็นเสน่ห์ที่ผู้ชายจะหลงไหล และอย่าลืมเช็คความมั่นใจ เรื่องฟันด้วยนะจ๊ะ ยิ้มสวยแต่ฟันเหลืองนี่อาจจะทำให้หมดเสน่ห์ได้ ดูแลสุขภาพฟันด้วยนิดหนึ่ง เพื่อความมั่นใจที่จะฉีกยิ้มสวยๆ โชวความสดใสได้อย่างเต็มที่

อันดับที่ 3 เส้นผม 

ไม่ว่าจะลุคไหน ผมสั้น ผมยาว หรือหน้าม้าเตอะ ผมคุณจะช่วยสร้างบุคคลิกภาพให้กับคุณได้ ทรงผมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณดีดูได้ บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ และถ้าคุรจะเข้าใจดูแลผมสักหน่อยให้สุขภาพดี เงางาม แล้วมีหรอที่ผู้ชายจะไม่มอง

อันดับที่ 4 เรียวขา 

อันนี้อาจจะผิดคาดไปสักนิด เพราะเชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจว่า ส่วนใหญ่เวลาที่เราเจอกันสิ่งแรกที่จะมองคงไม่พ้นจุดโพกัสในระดับสายตา คุณรู้มั้ยค่ะ ว่าเรียวขานี่แหละที่สามารถช่วยคุณยั่วยวนผู้ชาย ให้ติดกับคุณได้อย่างง่ายดาย เพราะขาเป็ฯสิ่งที่สะดุดตา ยั่วยวน มีเสน่ห์สุดๆ สิ่งถ้าผู้หญิงที่มีขาเรียวยาวด้วยแล้ว มีหรอที่ผู้ชายจะอดใจไม่มองได้

อันดับที่ 5 หน้าอก

ข้อนี้คงไม่แปลกใจหรอกค่ะ เพราะหน้าอกเป็นเครื่องหมายทางเพศอยู่แล้ว อีกอย่างเป็นสิ่งที่สายตาไม่อาจจะเลี่ยงไม่ได้ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าขนาดไซสเป็นจุดที่ผู้ชายให้ความสนใจ

อันดับที่ 6 การแต่งตัว

เสื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยสร้างบุคคลิกภาพให้คุณดูดีขึ้น และบ่งบอกถึงรสนิยมของแต่ละคน การแต่งตัวเป็นการที่จะให้ผู้อื่นเรียนรู้ไลฟสไตล์ เป็นการบอกกลายๆ ว่าฉันมีไลฟสไตล์ แบบไหน ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง การแต่งตัวให้ดูดีๆ นอกจากจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้น่ามองแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณอีกด้วย

อันดับที่ 7 ผิว

 

เรื่องผิวไม่ได้เกี่ยวกับสีผิว เพราะเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบ หรือเชื้อชาติ แต่การที่ผิวสวย เรียบเนียบ ดูสะอาด สุขภาพดีนี่สิ เป็นสิ่งที่ผู้ชายไม่ใช่แค่ชอบมองเท่านั้น แต่มันดึงดูดให้ผู้ชายอยากจะเข้าไปใกล้ๆ สัมผัสดูสักครั้ง ดังนั้น สาวอย่าละเลยการดูแลผิวเชียวนะค่ะ