7 สถานความงามดูดไขมัน ใครอยากผอมต้องรู้จัก

ออกกำลังกายมาหลายเดือน แต่น้ำหนักไม่ลงเลย

เคยมั้ย เวลาซื้อเสื้อผ้า เสื้อไซต์ S กางเกง XL แล้วก็ต้องเอาเอวเข้า

เพราะเอวหลวม แต่ดันฟิตติดต้นขา

ใส่ขาสั้นก็ตาย ใส่ขายาวก็ไม่รอด

ปัญหาโลกแตกสำหรับสาวๆ กับเรื่องน้ำหนัก เรื่องกินเรื่องเล็ก แต่เรื่องน้ำหนักเรื่องใหญ่ อีกช่วงนี้เทรนออกกำลัง รักษาสุขภาพ สาวหุ่นเฟริม ต้องมีซิกแพค บราๆๆๆ มาทำให้สาวๆ หลายคนต้องลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเองสะใหม่ ก็จะทำยังไงได้ละ ก็ไม่ได้อยากสวนกระแส ส่วนใครที่บอกว่าฉันก็แฮปปี้กับความอ้วนของฉันดี ก็เชิญตามสบายเลยค่ะ แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหากับความอ้วน ไขมัน เซลลูไลท์ ออกกำลังยังไงน้ำหนักก็ไม่ลง กินน้อย กินมาก หรือแค่ดมก็อ้วนแล้ว ฟังทางนี้ดีๆ เพราะแอดมีตัวช่วยมาบอก สาวๆ คนไหนอยากผอม หุ่นกระชับ เฟริม ไม่รู้จักสถานความงามดูดไขมันแล้วจะเฉยมาก วันนี้แอดรวบรวมสถานความงามดูดไขมันที่มีชื่อระดับต้นๆ ของเมืองไทยมาฝาก แต่ละเจ้าไม่ดังจริง เชเลป ดารา ลงไม่ตบเท้าเข้าใช้บริการกันประจำหรอก

 

อิสสวีร์คลินิก ศูนย์ดูดไขมัน ที่ดาราและเซเลปต่างไว้ใจมาใช้บริการ  อิสสวีร์คลินิคดำเนินการรักษา โดย นพ.อิทธิพัทธ์ และ นพ.เอกพงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการดูดไขมัน ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส ด้วยเทคนิคพิเศษ แผลเล็ก เจ็บน้อย มีรีวิวให้ดูมากมาย แถมราคาไม่แรงอย่างที่คิด ใครที่ต้องการมีรูปร่างที่เพรียวสวย แถมปลอดภัยก็ลองทักคุณหมอไปเลยจ้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาที่ http://issaveeclinic.com/

 

 

Amara Clinic นำทีมโดยคุณหมอมะปราง และคุณหมอไอซ์ ที่เป็นอาจารย์แพทย์สอนการดูดไขมันและเติมไขมันด้วยเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ (body-jet)
คลินิกมีจุดเด่นในเรื่องการดูดไขมันและเติมไขมันด้วยเครื่อง body-jet ที่ใช้พลังน้ำเข้าสลายเซลล์ไขมัน จึงได้ไขมันที่ดีไปเติมสัดส่วนอื่นต่อได้ติดทนมากขึ้น อีกทั้งยังเจ็บน้อย บวมช้ำน้อย หายไว
นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์การสอนดูดไขมันและเติมไขมันด้วยเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ (body-jet Education Center) การันตีจำนวนเคสเยอะที่สุดในไทยด้วยรางวัล The Most body-jet Users

นอกจากเครื่องมือที่ทันสมัย ทีมแพทย์ยังมีความเชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน เติมไขมัน การปรับสัดส่วน และปรับรูปหน้า ทั้งยังอีกมีหลากหลายบริการ โดยให้บริการตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ

ที่นี่ให้คำปรึกษาฟรี ได้เข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงก่อนทำทุกเคส และจุดเด่นของที่นี่อีกอย่างคือ มีการประเมินด้วยระบบ 3D Virtual Reallity (3DVR) เห็นผลลัพธ์ก่อนทำ 
พร้อมด้วยเทคนิคเฉพาะจากทีมแพทย์ ที่ไม่ได้เน้นให้ดูดไขมันออกมาได้เยอะที่สุด แต่จะเน้นการออกแบบการดูดไขมันให้เข้ากับแต่ละบุคคล
ล่าสุด! มีเทคโนโลยี J Plasma ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอเมริกาในการยกกระชับผิวหนังที่ย้วย หย่อนคล้อย เมื่อผสานกับการดูดไขมันจะยิ่งทำให้ผลลัพธ์ออกมาชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาที่ https://www.amara-clinic.com/

 

 

Nida Esth' Medical Center ศูนย์การแพทย์ความงามครบวงจร ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของแพทย์ รวมไปถึงเทคโนโลยีความงามที่หลายหลายและดีที่สุด เพราะได้มาตรฐาน US FDA พร้อมกับฝีมือและความเชี่ยวชาญในการดูดไขมันและศัลยกรรมความงามมากว่า 22 ปีของ “คุณหมอปิยะ” พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ ซึ่งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูดไขมันหรือกระชับสัดส่วนแบบ Body Design พร้อมด้วยเทคโนโลยี Vectra 3D ที่จะช่วยสแกนรูปร่างสเมือนจริงก่อนการรักษาให้คุณเห็นกับตาว่า หลังการดูดไขมันคุณจะมีรูปร่างออกมาแบบใด พร้อมกันนี้ “คุณหมอปิยะ” จะออกแบบเทคนิคที่ใช้ในการดูดไขมัน ซึ่งเทคนิคที่นิยมและบอกต่อถึงผลลัพธ์รูปร่างเพรียวกระชับนั่นก็คือ “Slim Melt by Slim Lipo” เป็นเลเซอร์หลอมละลายไขมันหัวเข็ม 0.3 mm. ที่ผอมกว่า ผิวเรียบเนียนกว่า ปลอดภัยกว่า บวมช้ำน้อยกว่า แผลเล็กกว่า ทำเสร็จสามารถกลับบ้านใช้ชีวิตตามปกติได้เลยโดยไม่ต้องพักฟื้น นอกจากนั้น ยังมีเทคโนโลยีการสลายไขมันอื่นๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหารูปร่างในแต่ละแบบอย่างตอบโจทย์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี “IntelliStudio” ที่เปรียบเทียบผลลัพธ์รูปร่างก่อน-หลังรักษาแบบ Movie ให้คุณได้เห็นชัดๆไปเลยว่าสัดส่วนลดลงไปเท่าใด หมดปัญหาทำแล้วไม่เห็นผล ครบจบในหนึ่งเดียวค่ะ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาที่ www.nidaskincosmetic.com

 

 

เอเม่คลินิก มีการประยุกต์ใช้การดูดไขมัน Vaser ร่วมกับวิธีการใช้คลื่นอัลตราซาวน์ ช่วยให้การสลายไขมันส่วนต่างๆ ได้ประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด บริหารงานโดยคุณหมอแหววใจดี หรือ พญ.เพ็ญลดา ครุธโกษา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาที่ www.aimeclinic.com

 

 

บริการดูดไขมันกระชับสัดส่วนจากทาง SLC หรือ สยาม เลเซอร์ คลินิก (Siam Laser Clinic) เป็นการนำเอาวิธี “VASER Lipo Selection” มาใช้เป็นทางเลือกที่จะช่วยให้การสลายไขมันเป็นไปอย่างนุ่มนวลมากที่สุด ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาจะช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และเห็นผลได้ทันที

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาที่ www.slcclinic.com

 

 

โรงพยาบาลกมล มีการนำเอาเทคโนโลยี Ultrasound assisted lipoplasty or UAL เข้ามาใช้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสลายไขมันส่วนเกิน ทีมแพทย์ศัลยกรรม ยังมีความเชี่ยวชาญเรื่องลักษณะทางกายวิภาคย์ของกล้ามเนื้อแต่ละมัดในร่างกาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาที่ www.kamolhospital.com

 

 

BB Clinic คลินิกของดาราสาวคุณแม่ลูก 1 ธัญญ่า ธัญญาเรศ คลินิกนี้ก็ฮอตไม่แพ้ใคร เพราะที่นี่เขาใช้วิธีดูดไขมัน ด้วยเทคโนโลยี VASER ที่ได้ผลกระชับฉับไว ผอมเร็วทันใจ BB Clinic ที่นี่เขาใช้วิธีดูดไขมัน ด้วยเทคโนโลยี VASER ที่ได้ผลกระชับฉับไว ผอมเร็วทันใจ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาที่ http://bbbeautycenter.com/

ได้รับความรู้ทุกอย่างแน่นปึกแล้ว เหลือแต่เตรียมตัว เตรียมใจ นัดวันดูดไขมัน ใครที่อยากผอม กระชับ ลองหลายวิธีแล้วไม่ได้ผล วิธีนี้อาจเป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้หุ่นสวยได้ดั่งใจ แต่แอดขอเตือนไว้ก่อนว่า การดูดไขมันไม่ได้ถาวร ไขมันอาจกลับมาเหมือนเดิมได้ เพราะฉะนั้นไหนๆ ก็เสียตังทำให้ผอมแล้วก็มั่นออกกำลังกาย และดูแลอาหารการกินสักนิดเพื่อที่จะได้ไม่เสียเงินสูญเปล่า ก่อนตัดสินใจดูดไขมันควรศึกษาข้อมูลและเลือกสถานความงามที่ได้ความมาตราฐาน มีความน่าเชื่อถือ เพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยของคุณเอง