10 อันดับ คลินิกทันตกรรมมาแรงในปี 2021

 สุขภาพของฟันเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นการดูแลรักษาเราจึงต้องเลือกคลินิกดีๆ เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุดกับฟันของเรา ดังนั้นวันนี้ Thaiclinics จึงมาแนะนำ 10 คลินิกทันตกรรมที่น่าสนใจในปี 2021 นี้มาฝากผู้อ่านทุกท่านค่ะ ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. ศูนย์ทันตกรรม PMDC 

ด้วยประสบการที่ยาวนานมากกว่า 30 ปี ศูนย์ทันตกรรม PMDC ยังมีมาตรฐานของการรักษาที่ดีเยี่ยมเท่าที่ข้อมูลทางวิชาการหรือเทคโนโลยี่ในขณะนั้นมี มีการใช้ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนการรักษาของเรา ซึ่งภาพเหล่านี้ทำให้เราสามารถวางแผนการรักษาทั้งใน Microesthetic (ความสวยงามของฟันที่สร้างขึ้น) และ Macroesthetic (ความสวยงามของทั้งใบหน้าของคนไข้ซึ่งหมายรวมถึงการเรียงตัวของฟันที่มีความสัมพันธ์ที่ถูกต้องกับริมฝีปากและใบหน้าของคนไข้) นอกจากนั้นยังมีการจัดสัมนาภายในระหว่างทันตแพทย์ที่ให้การรักษาทางด้านทันตกรรมเพื่อความงามเพื่อให้มีความรู้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆที่เกิดขึ้น ที่นี้มีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นการรักษารากฟัน เคลือบฟัน วีเนียร์ฟัน ครอบฟัน จัดฟันเป็นต้น และที่นี้ยังเน้นการรักษาที่ทำการออกมาให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้รอยยิ้มที่สวยงาม และมั่นใจมากยิ่งขึ้น

Website: pmdc-dental.com
Facebook: facebook.com/pmdcdental
โทร: 02-644-4008


2. iDentist Dental Clinic

ไอเดนทิส คลินิกทันตกรรม มีทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับสูงในด้าน
ทันตกรรมทุกสาขา อาทิเช่น การจัดฟัน ศัลยกรรมช่องปาก/ผ่าฟันคุด ฟอกสีฟัน รากฟันเทียม รักษารากฟัน รักษาโรคเหงือก ครอบฟัน สะพานฟัน และการทำฟันปลอม เป็นต้น 

    คลินิกทันตกรรมของเราคิดค่าบริการรักษาทันตกรรมในราคาที่เป็นกันเองและให้ความสำคัญกับระบบการฆ่าเชื้อ (Sterilization) อย่างดีในขั้นสูงสุด คนไข้สามารถที่จะมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่มารักษาทันตกรรมกับเราจะได้รับบริการที่ดีจากการปลอดเชื้อสะอาดและปลอดภัยขั้นสูงสุด

Website: https://www.identistclinic.com
Facebook: https://www.facebook.com/identistclinic/
โทร: 091-0565094

3. Cosdent by SLC

คลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ เป็นคลินิกที่เน้นการออกแบบ ดูแล รอยยิ้มของคุณให้สวยงาม พร้อมการดูแลรักษาสุขภาพฟันให้แข็งแรงสมบูรณ์ เราเป็นคลินิกทันตกรรมที่ดูแลรักษาฟันทุกประเภท โดยมีจุดเด่นที่มุ่งเน้นด้านความสวยงามเรื่องรอยยิ้ม โดยการออกแบบรอยยิ้มให้สวยงาม และยังดูแลรักษาสุขภาพฟันให้แข็งแรง โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทาง โดยมุ่งเน้นพัฒนางานทันตกรรมต่างๆ ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เรามีเป้าหมายมุ่งเน้นให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด รวมถึงการบริการอันเป็นเลิศ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การทำฟันที่เป็นมากกว่าการทำฟันทั่วๆไป การให้ข้อมูลเพื่อความเข้าใจมากที่สุด

Website: https://www.cosdentbyslc.com 
Facebook: https://www.facebook.com/cosdentbyslc/ 
โทร: 098-6563914 (สาขาทองหล่อ), 093-8823536 (สาขาสยาม)

4. Dental Life 

คลินิกทันตกรรมครบวงจร ภายใต้แนวคิด Life with Smile ชีวิตที่เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้ม บริการระดับมาตรฐานสากล ครอบคลุมในทุกด้านบริการ ทั้งให้คำปรึกษา ตรวจสุขภาพฟัน ฟรี อุดฟัน ขูดหินปูน ถอนฟัน รักษารากฟัน ทำฟันปลอม จัดฟัน ฟอกสีฟัน และทันตกรรมเพื่อความสวยงาม

    การดำเนินงาน โดย ทพญ. สรรพชุดา ใช้เจริญ และ ทีมทันตแพทย์ คลินิกทัตกรรมที่มีการออกแบบเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย สำหรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย อุปกรณ์ใหม่ ร้านสะอาดและปลอดเชื้อ

Website: dentallifeclinic.com
Facebook: facebook.com/dentallifeclinic
โทร: 083-070-5955


5. รวมทันตแพทย์คลินิก

เปิดบริการตั้งแต่ พ.ศ. 2539 เป็นคลินิกทันตกรรม เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี ด้วยความตั้งใจที่จะรักษาที่ดีที่สุดให้แก่คนไข้ คลินิกทันตกรรมมาตรฐานสากลที่ให้การบริการที่มีคุณภาพดีสำหรับทุกคน โดยทีมงานแพทย์ประจำสาขาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหิดล มีระบบฆ่าเชื้อโรคของเครื่องมือทุกชนิดด้วย Autoclave

Website: https://www.ruamdental.com
Facebook: https://www.facebook.com/ruamdental/ 
โทร: 095-7130027

6. Smile & Co

คลินิกทันตกรรม Smile And Co Dental Clinic ‘เรา’ ถูกก่อตั้งด้วยความรักและความภาคภูมิใจของคุณหมอที่จะเป็นมากกว่าคลินิกทันตกรรม (be more dental clinic) ด้วยความตั้งใจจากใจจริงที่จะดูแลคนไข้ทุกคนใกล้ชิดเสมือนญาติ

เรา บริการด้วยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์ เฉพาะทาง ในแต่ละสาขา จากสถาชั้นนำ นอกจากนั้น เรา ยังมีการพัฒนาเทคนิคทางด้านทันตกรรมในแต่ละด้าน การรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย อย่างสม่ำเสม เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี รอยยิ้มที่สวยงาม และ ‘ความสุข’ ที่คนไข้จะได้รับจากบริการของเรา

Website: www.smileandcodentalclinic.com
Facebook:  www.facebook.com/smileandcodentalclinic/
โทร: 082-7877444

7. ศรีสุขเดนทัลแคร์

คลินิกทันตกรรม ศรีสุขเดนทัลแคร์ ของเราให้บริการ ทางทันตกรรมครอบคลุมทุกด้าน ทำฟัน จัดฟัน ฟอกสีฟันขาว รากเทียม ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน ผ่าฟันคุด ใส่ฟันปลอม ครอบฟัน สะพานฟัน รักษารากฟัน รักษาโรคเหงือก ทำฟันเด็ก ทันตกรรมบดเคี้ยว ฯลฯ โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง และทันตแพทย์ทั่วไป

วัสดุ อุปกรณ์ และเครื่องมือที่ใช้มีความทันสมัยและใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ตลอดจนมีระบบการทำความสะอาดอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆให้ปราศจากเชื้อโรคด้วยเครื่องฆ่าเชื้อระบบไอน้ำแรงดันสูงที่มีมาตรฐานอีกด้วย
•    เครื่องมือทุกชิ้นผ่านการฆ่าเชื้อโรค แก้วน้ำ ที่ดูดน้ำลาย เข็มและ มีดใช้ครั้ง เดียวแล้วทิ้งท่านจึงมั่นใจได้ว่าคลินิกของเรา เป็นคลินิกปลอดเชื้อ
•    ที่นี่มียาชาแบบทาก่อนฉีดยาชา ทำให้ท่านไม่ต้องกังวลว่าจะเจ็บ ขณะฉีดยา
•    เราเลือกใช้แต่เครื่องมือและวัสดุทันตกรรมที่มีคุณภาพสูง เพื่อสุขภาพช่องปากและฟันที่ดีของท่าน 
•    บรรยากาศในคลินิกเป็นกันเองและเก้าอี้ทำฟันออกแบบมาให้ท่านได้นอนสบาย 
•    คุณหมอที่นี่ใจดี และยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพช่องปากของท่าน

Website: https://www.srisukdental.com 
Facebook:  www.facebook.com/srisukdentalcare/
โทร: 083-7781777

8. Siam Family Dental

คลีนิกทันตกรรมที่มีประสบการณ์ในการทำทันตกรรมมามากกว่า 20 ปี พร้อมให้การดูแลโดยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์ ภายใต้การให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดจากอาจารย์ทันตแพทย์ ในการดูแลความสวยงามด้านฟันและช่องปากเพื่อให้คนไข้สามารถยิ้มได้อย่างมั่นใจ มุ่งมั่นในบริการให้เหมือนดั่งการดูแลคนในครอบครัวเดียวกัน โดยทีมแพทย์ที่จบการศึกษาด้านทันตแพทย์ทั้งในและต่างประเทศ

Website: siamfamilydental.com
Facebook: facebook.com/siamfamily
โทร: 02-252-2324

9. Bangkok smile Dental Clinic

บางกอก สไมล์ เดนทัล คลินิกทันตกรรม มี 4 สาขาใจกลางกรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวกด้วยบริการขนส่งสาธารณะ BTS / MRT 
    โดยคลินิกทันตกรรมในทุกสาขามีเครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ครบครัน และทันสมัย มีห้องปฏิบัติการทางทันตกรรมที่สะอาด ปลอดเชื้อ พร้อมทั้งทีมพนักงาน และทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความพร้อมในการตอบสนองต่อความความต้องการเฉพาะของคุณ เพื่อให้ความมั่นใจแก่คุณได้ว่าคุณจะได้รับการบริการจากคลินิกทำฟัน และการดูแลทางทันตกรรมที่ดีเยี่ยม

Website:  https://www.bangkoksmiledental.com/th/
Facebook:  https://www.facebook.com/BSDCsmiles
โทร: 02-1054288

10. Truth Dental Clinic 

  

คลีนิกทางทันตกรรมที่มีการออกแบบร้านให้สวยงาม อุปกรณ์ทันสมัย ให้คนไข้รู้สึกผ่อนคลายที่สุด น่าเข้ารับบริการ แพทย์ที่ประจำคลีนิกนั้นเรียนจบเอกทันตแพทย์โดยตรงและมีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการทำทันตกรรมเป็นอย่างดี มีราคาการรักษาบอกไว้อย่างชัดเจนให้ลูกค้าเป็นข้อมูลก่อนเลือกเข้ารับบริการ

Website:   truthdental.com
Facebook: facebook.com/Truthdental
โทร: 02-255 6787