รายชื่อคลินิกเสริมหน้าอก ยอดฮิต

สาวๆ คนไหนตั้งใจว่าปีใหม่นี้จะโมโฉมหน้าอกใหม่ จากไข่ดาวเป็นพร้าวลูกโตรับปีใหม่ เชิญทางนี้เลยจ้า เพราะเราได้รวบรวมรายชื่อ พร้อมราคา และภาพรีวิวหลังทำ ให้ชมกันด้วยนะ มาดูกันดีกว่าว่าคลินิกไหนติดอันดับกันบ้าง

 

1. นิดา คลินิก (Nida Esth')

 

เจ้าแรกของเรา นิดา คลินิก ดำเนินการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกโดยคุณหมอปิยะ ที่ได้ฉายานามว่าศัลยแพทย์มือทอง ขึ้นชื่อเรื่องของการศัลยกรรมหน้าอกให้ออกมาเป็นธรรมชาติสุดๆ แถมยังปลอดภัยอีกด้วย เพราะด้วยประสบการณ์ที่มีมามากกว่า 19 ปี พร้อมเทคนิคพิเศษ ที่เรียกว่า การศัลยกรรมหน้าอกแบบไฮบริด ที่เป็นการผสมผสานระหว่างการเสริมซิลิโคน + ไขมัน ของคนไข้เอง ทำให้คนไข้ได้ไซส์หน้าอกที่ใหญ่ขึ้น และมีเนินอกที่สวยเป็นธรรมชาติ ไม่กลมเป็นบล็อก คือถ้าดูก็แทบไม่รู้ว่าไปศัลยกรรมหน้าอกมาอย่างแน่นอน

และที่สำคัญ ที่นี้เค้าผ่าตัดที่โรงพยาบาลใหญ่ๆอย่าง สมิติเวช และพญาไท ด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่า
สำหรับท่านใดที่สนใจก็สามารถแอดไลน์เข้าไปติดต่อสอบถามราคากันได้ก่อนเลยนะคะ Line: @Nida_Esth (มี @ ด้วยนะคะ )

 

2. Absolute Beauty Clinic

 

มาที่อันดับ 2 Absolute Beauty Clinic คลินิกที่ไม่ว่าเชเลป ดารา นักแสดง ก็เข้าไปใช้บริการบ่อยๆ ที่นี่นอกจากจะทำศัลยกรรมแล้วยังเป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ฝีมือไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยจ้า ว่าแล้วจะหาว่าโม้ มาดูกันที่รีวิวแล้วพิจารณากันเองดีกว่าเนาะ ราคาก็ยังไม่แพงจนเกินเอื้อมถึง 

•เสริมหน้าอกทรงกลม 69,000
•เสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ 120,000

 

3. KONG JU CLINIC

 

คลินิกนี้เป็นคลินิคศัลยกรรมสไตล์เกาหลี ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็สวยเปะแบบสาวเกาหลีได้ ที่คลินิกนี่มีศัลยกรรมหลายประเภทค่ะ ราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด บางคนเห็นชื่อเกาหลี คิดว่าต้องแพงแน่ๆ ไม่ค่ะๆ ราคาจับต้องถึงอยู่ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 59,000 บาท ไม่แพงอย่างที่คิด

 

4. YB Clinic

 

มาที่คลินิก YB หมอบอยชื่อนี่คงคุ้นๆหู กันบ้าง จะใครที่ไหนละก็คุณหมอคนเก่งจาก YB คลินิกนะสิคะ ที่เลื่องชื่อลือนามมือฉมัง ในเรื่องของการทำศัลยกรรมทำออกมาแล้วดูสยเป็นธรรมชาติ ราคาก็ไม่แพง
•เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน Sebbin  75,000 บาท
•เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน Mentor 100,000 บาท

 

5. F Clinic 

 

ที่นี้ต้องยอมรับในเรื่องการบริการของเค้าจริงๆ ค่ะ เพราะไม่ว่ารีวิวไหนก็ต่างชื่นชมพนักงานและการบริการที่ดี เอาเข้าใส่ลูกค้า คอนเชปของเค้าคือ แผลเล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องนอนพักฟื้น
ราคาก็มีหลายเรทราคาให้เลือกแล้วความชอบเลย 

•เสริมหน้าอกทรงมาตราฐาน 95,000 บาท
•เสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ 120,000 บาท
•ลดขนาดหน้าอก 120,000 บาท

ปล. ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต กสิกร ผ่อน 0% นาน 10 เดือนด้วยนะจ๊ะ

6.  Masterpiece Clinic

 

Masterpiece Clinic เป็นอีกคลินิคที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเชเลป ดารา ที่มั่นแวะเวียนเข้าไปใช้บริการเติมสวยกันอยู่บ่อยๆ แว่วๆมาว่าหมอหล่อด้วยนะจ๊ะ ราคาก็เริ่มต้นที่ 120,000 บาท ราคาอาจจะสูงสักหน่อยแต่รองรับทำแล้วจะติดใจ

7. โรงพยาบาลเลอลักษณ์

 

คงไม่ต้องกล่าวสรรพคุณอะไรมากสำหรับ โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เพราะที่นี่ก็ถือว่าเป็นโรงพยาบาลเสริมความงามอันดับต้นของประเทศไทยอยู่แล้ว ถึงจะอยู่มานานแต่ไม่ได้เก่าและโบราณอย่างที่คิดเลย การรักษาของหมอที่แต่พัฒนาตามยุค ตามสมัย สวยใสได้ตามที่ชอบ ที่นี่เค้าเป็นศูนย์ศัลยกรรมครบวงจร ราคาก็มีให้เลือกหลายเรท แล้วแต่ซิลิโคนที่จะใส่

•เสริมหน้าอกซิลิโคนผิวทราย 45,900

•เสริมหน้าอก ทรงกลม 95,900 บาท

•เสริมหน้าอก ทรงหยดน้ำ 159,000 บาท

 

8. โรงพยาบาลกมล

 

ตามกันมาติดๆ กับโรงพยาบาลเลอลักษณ์ สรรพคุณไม่ต้องพูดถึงเช่กัน ของเค้าดีอยู่แล้ว งานดีไม่ดีดูจากภาพ ในภาพเป็นรีวิวการเสริมหน้าอก ของน้องโยชิ เน็ตไอดอล สาวข้ามเพศ ที่ตัดสินใจให้โรงพยาบาลกมลช่วยเนรมิตน้องนมให้ จากที่มีพอสัมผัสคล่ำและรู้ว่าเป็นนม ตอนนี้ขย้ำได้เต็มไม้เต็มนม ดูด้วยเหมือนของจริงดูยังไงก็ธรรมชาติสร้างมาให้ ราคาเสริมหน้าอก กระชับหน้าอก เริ่มต้น 130,000 บาท