รวมคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูก โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับคนที่เข้าใจเรื่องการเสริมจมูก ก็ต้องเข้าใจดีว่าศัลยแพทย์ที่มาเสริมจมูกให้นั้นต้องมีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ เพราะหากเราได้ทำเสริมจมูกกับศัลยแพทย์ที่ไม่ชำนาญก็จะทำให้จมูกของเรา ออกมาไม่ตรงกับที่เราต้องการ เบี้ยว และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ ไทยคลินิก ขอรวบรวมคลินิกเสริมจมูกงานดี สั่งได้ดังใจ พร้อมกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

1. Elegance Clinic

 

 

 

เอลิแกนซ์ คลินิก….."ศัลยกรรมความงาม ที่ให้คุณมากกว่า....ความสวย" อีกหนึ่ง ศัลยกรรมความงาม ระดับพรีเมี่ยม ที่ให้บริการโดย นพ.ภูเบศ จันทร์ดี แพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามกว่า 5,000 ราย ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้ทั้งความสวย ปลอดภัย และความใส่ใจในบริการทางการแพทย์ทุกขั้นตอน สถานเสริมความงามแบบครบวงจร ให้คำแนะนำและคำปรึกษานำโดย นพ.ภูเบศ จันทร์ดี และทีมแพทย์เฉพาะทางให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้สวยอย่างปลอดภัย ภายใต้แนวคิด “สวย…อย่างมีศิลปะ The Art of Beauty”

สนใจติดต่อได้ที่ .... เว็บไซต์ https://www.elegancecosmetic.com/

 

2. Amed Clinic

 

 

 

 AMED Clinic ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 โดดเด่นในเรื่องการเสริมจมูก ไม่ว่าจะเป็น การเสริมจมูกซิลิโคน การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน การยกกระชับหน้าให้เป็นวีเชฟ (V-Shape) สไตล์เกาหลี และศัลยกรรมอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เช่น การทำตาสองชั้น การทำปากกระจับ-ปากบาง ทำลักยิ้ม เพราะเหตุนี้จึงไม่หน้าแปลกใจเลยที่ Amed Clinic เป็นคลินิกที่สมบูรณ์และครบวงจรทุกศัลยกรรมและที่สำคัญที่สุด นวัตกรรมและเทคนิคต่างๆ นำเข้าจากเกาหลี อาจจะพูดว่า “ยกเกาหลีมาไว้ที่เอเมดคลินิกเลยก็ว่าได้”

สนใจติดต่อได้ที่ .... เว็บไซต์ https://www.amedclinic.com/

 

3. BB Clinic

 

เมื่อพูดถึงคลินิกศัลยกรรมที่มีศัลยแพทย์ที่มากด้วยความสามารถ และสามารถหาสาขาได้ทั่วประเทศไทยก็คงหนีไม่พ้น  BB Clinic ศัลยกรรมความงามในสไตล์เกาหลีโดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ TOP CLINIC สถาบันศัลยกรรมความงามระดับ Top 10 ของสาธารณรัฐเกาหลีใต้  เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่นำเทคโนโลยี และ นวัตกรรมความงามจากเกาหลีที่มีความปลอดภัยและมาตรฐานพร้อมด้วยเครื่องมืออันล้ำสมัย ตอบสนองกับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการทำจมูกทรงเกาหลีได้เป็นอย่างดี

สนใจติดต่อได้ที่ .... เว็บไซต์ http://bbbeautycenter.com/en/

 

4. Blossom Plastic Surgery Clinic

 

Blossom Plastic Surgery คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งโดยอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง จากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า รับให้คำปรึกษา และแก้ไขจุดบกพร่องของผู้ใช้บริการศัลยกรรมแต่ละคนภายใต้แนวคิด "สวยแบบธรรมชาติ...สวยในแบบของคุณ"

สนใจติดต่อได้ที่ .... เว็บไซต์  http://blossomplasticsurgery.com/

 

5. กองจู คลินิก

 

กองจู คลินิก หรือ KONGJU Clinic คลินิกศัลยกรรมและความงามแบบครบวงจร ออกแบบความงามมืออาชีพโดยทีม KONGJU Stylist เสมือนบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทีมงานที่ได้รับการอบรมด้านความงามแบะบริการมาเป็นอย่างดี โดยเน้นการบริการที่ดีที่สุด และตอบโจทย์เฉพาะบุคคล ให้ผลงานและการบริการตรงใจและกลับออกไปด้วยรอยยิ้ม KONGJU Clinic

สนใจติดต่อได้ที่ .... เว็บไซต์  http://www.kongjuclinic.com/

 

6. ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง พี.เอ.ไอ (Preecha Aesthetic Institute, PAI)

 

อีกหนึ่ง ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามทุกประเภทครบวงจร และทีมแพทย์ที่มีความชำนาญแต่ละศัลยศาสตร์ ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงาม ที่ผ่านการรับรองจาก WPATH เเละศัลยเเพทย์ต่างประเทศ พร้อมด้วยศัลยแพทย์ และทีมงานที่มีประสบการณ์มามากกว่า 30 ปี โดยศัลยแพทย์แต่ละท่านได้ผ่านการรับรองจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับจากศัลยแพทย์ชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งมีประสบการณ์ทั้งในเรื่องการเสริมจมูก ทำจมูก และอื่นๆอีกมากมาย

สนใจติดต่อได้ที่ .... เว็บไซต์  http://www.pai.co.th/