รวมคลินิกทำตาสองชั้น คุณภาพดีของเมืองไทย

สมัยนี้การทำศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นการทำคาง ทำจมูก ทำหน้าอก และการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมตลอดกาล คือ การศัลยกรรมตาสองชั้น สามารถทำให้ตาของคุณดูสวย กลมโต ดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นอีกต่อไป โดยในวันนี้ Thaiclinics เราได้รวบรวมคลินิกทำตาสองชั้น ชั้นนำที่มีคุณภาพมาให้ได้รับชมกันค่ะ

1.inZ Clinic 
คลินิกทำตาสองชั้นโดยจักษุแพทย์ คุณหมอหลินไม่ได้แค่ทำตาสองชั้นอย่างเดียว ยังช่วยออกแบบรูปตาให้สวย เป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า เหมาะกับแต่ละบุคคลอีกด้วย การทำตาสองชั้นที่คลินิกจะเป็นแบบแผลเล็กและเย็บชั้นตาแบบถาวร แผลหายไว ใช้เวลาพักฟื้นน้อย มีรูปรีวิวมากกว่า 1,000 เคส คลินิกที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน 

2. Meko Clinic
เมโกะ คลินิกศัลยกรรมที่เปิดมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 33 ปี มีรีวิวมากมาย โดยคลินิกมีการออกแบบชั้นตา 2 สไตล์ คือ Baby Doll Eyes ตาแบบฝรั่ง สวยหวาน ดูคมเป็นธรรมชาติ และ Korean Eyes ตาสไตล์เกาหลี เส้นเนียน ชั้นบาง ดูสวยหวานและแบ๊ว การันตีลูกค้านับแสนราย

3. Masterpiece Clinic
คลินิกศัลยกรรมตาให้กับคนที่มีปัญหา ตาชั้นเดียว ตาตก ตาปรือ ชั้นตาไม่เท่ากัน โดยใช้เทคนิคการผ่าตัดตาสองชั้น Celebrity Eyes เหมาะกับคนที่มีอายุไม่เยอะ มีหนังตาเกินไม่เยอะ เพราะใช้เลเซอร์ในการเปิดแผล จึงทำให้แผลเล็กไม่มีแผลเป็นหลังทำ ไม่ต้องตัดไหม ไม่ต้องพักฟื้น หลังผ่าตัดสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

4. Issavee Clinic
คลินิกศัลยกรรมตาสองชั้น โดยคุณหมอนุ่น อาจารย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง โดยใช้เทคนิค 3 วิธีหลักๆ คือ วิธีเย็บ วิธีกรีดแผลสั้นและวิธีกรีดแผลยาว คลินิกมีคุณภาพสะอาด ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล เครื่องมือที่มันสมัย จึงมั่นใจได้เลยว่าผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุด 

ดูข้อมูเพิ่มเติมได้ที่ : www.issaveeclinic.com

5.Theerathorn Clinic
คลินิกทำตาสองชั้นโดยหมอกันน์ ธีระธรณ์ โดยใช้เทคนิค 2 วิธีหลักๆคือ วิธีกรีดแผลสั้นและวิธีกรีดแผลยาว โดยให้บริการแก้ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ตกแต่งหัวตา หางตา ผ่าตัดถุงใต้ตา คุณหมอให้คำแนะนำดี บรรยากาศในคลินิกสะอาดมีคุณภาพ

6.โรงพยาบาลเลอลักษณ์
โรงพยาบาลที่โดดเด่นในเรื่องการทำศัลยกรรม แพทย์ทุกท่านเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง มีโอกาสได้ไปศึกษาวิธีทำตาสองชั้นที่ประเทศญี่ปุ่น  โดยใช้เทคนิคการผ่าตัดเท่านั้น เทคนิคที่จะได้รอยพับชั้นตาที่คม ลึก สวยหวาน โรงพยาบาลได้มาตรฐาน เครื่องมือครบครัน มีทีมแพทย์และพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด

การศัลยกรรมทุกประเภทย่อมมีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น ทางที่ดีคุณควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อนในเรื่องการทำศัลยกรรมที่คุณสนใจ การเลือกคลินิกที่รับมาตรฐาน เลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ เครื่องที่ครบครัน ทันสมัย มีใบรับรองอย่างถูกต้อง สามารถรองรับความปลอดภัยให้กับคุณได้

หากท่านใดสนใจดูคลินิกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำตาสองชั้น สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.thaiclinics.com