รวบรวมรายชื่อหมอศัลยกรรมหน้าอกลำดับต้นๆของไทย

เมื่อพูดถึงการศัลยกรรมหน้าอก ถือว่าเป็นศัลยกรรมที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นในสังคมไทยในปัจจุบัน เพราะสมัยนี้ไม่ว่าใครๆก็อยากดูดีทั้งนั้น ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่การที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมนั้นควรจะต้องหาความรู้ก่อนทำ และเลือกแพทย์และสถานพยาบาลที่น่าเชื่อถือ วันนี้เราเลยรวบรวมชื่อหมอศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่มีชื่อและเลื่องลือเป็นที่บอกต่อกันมา แถมแต่ละที่ยังได้รับความนิยมจากเหล่าดาราแนวหน้า และเซเลปชื่อดัง ไปดูกันเลยว่าจะมีคลินิกไหนบ้าง

 

1. คุณหมอ ปิยะ รังรักษ์ศิริ   ( Nida Esth’ Clinic )

ศัลยแพทย์มือทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมหน้าอก ที่ไม่ว่าเหล่าดารา เซเลปก็พากันเข้ามาใช้บริการ จากจุดเด่นของการศัลยกรรมที่ “เนี้ยบและสวยสั่งได้”  จากประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการศัลยกรรม กับเทคนิคการ Customize ในทุกๆเคสการศัลยกรรมให้เหมาะกับตัวบุคคลแต่ละบุคคล ที่นี่บอกได้คำเดียวว่าราคาแพงสมคำร่ำลือ แต่ที่เขาตั้งค่าแพงมีเหตุมีผล เพราะนอกจากที่นี้จะโดดเด่นเรื่องฝีมือหมอแล้ว ยังมีเทคนิคเฉพาะในการทำศัลยกรรมหน้าอก เครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้ก็ไฮโซมาก ได้ยินมาว่าลงทุนกับเครื่องมือกว่า 10 ล้านบาท ห้องผ่าตัดและพักฟื้นที่โรงพยาบาลพญาไท และโรงพยาบาลสมิติเวช มีสองแพ็คให้เลือกแล้วแต่งบใครมีเท่าไหร่ ต้องบอกว่าใครอยากจะเสริมกับคุณหมอปิยะ ไม่ใช่แค่รวยแต่ต้องจองเร็วด้วยเพราะคิวนั้นยาวมากๆ สมแล้วที่เป็นขวัญใจเซเลปดารา สำหรับใครที่ต้องการที่จะมีหน้าอกอึ้ม แล้วยังดูเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไร ก็ดูเป็นธรรมชาติไปหมด สนใจอย่ารอช้ารีบทักคุณหมอเค้าไปเลยจ้า

ผู้ที่สนใจศัลยกรรมหน้าอกที่ Nida Esth’ Clinic อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2G8ImmC

2. หมอเทพ เวชวิสิฐ   ( ประตูน้ำโพลิคลินิก )

หมอเทพ ประตูน้ำ ศัลยกรรมรุ่นเก๋าประสบการณ์ในด้านการศัลยกรรมมานาน 30 ปี  ผู้ก่อตั้งประตูน้ำ โพลิคลินิก เลื่องลือในเรื่องการเสริมหน้าอก และการผ่าตัดแปลงเพศ ผ่านการเสริมอึ๋มผ่าเต้านมคนไข้ผ่านมือมาแล้วกว่า 60,000 เคส คนไข้ของหมอเทพไม่เว้นแต่ดารา ดาวตลก นางแบบแมกกาซีนโชว์หวิว พริตตี้ตัวแม่เงินล้าน แม้กระทั่งกระเทยหัวแถวอย่าง Miss Tiffany , Miss Queen ล้วนแต่เป็นคนไข้ของหมอเทพทั้งสิ้น

 

 

3. นพ. นครินทร์ สาลีทอง   ( F Clinic )

นพ. นครินทร์ สาลีทอง หรือ คุณหมอป้างคุณหมออารมณ์ดีที่กำลังเป็นกระแส ที่มีความโดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมหน้าอก ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ด้วยเทคนิคเฉพาะของคุณหมอ ที่ผ่าตัดแผลเล็ก พักฟื้นน้อย บวกกับห้องผ่าตัดระดับมาตรฐานแบบปอดเชื้อที่เป็นจุดเด่นของที่นี้เลยทำให้หลายคนมั่นใจ แถมคุณหมอก็ออกทีวีหลายรายการแบบนี้ยิ่งการันตีความเชื่อมั่นอีกทาง

 

4. คุณหมอ กิตติศักดิ์ วิชาชัย   ( โรงพยาบาลเลอลักษณ์ )

ศัลยแพทย์มือหนื่งที่มีชื่อเสียงในโรงพยาบาลเลอลักษณ์ และมีประสบการณ์ในการทำหน้าอกมากว่า 20 ปี ทำแล้วกว่า 100000 เคส และมีเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว เป็นที่พึงพอใจของคนไข้เพราะคุณหมอทำหน้าอกได้ชิด สวย มีโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานรองรับ เครื่องมือแพทย์ครบครัน ห้องผ่าตัดปลอดเชื้อด้วยระบบกรองอากาศ รวมถึงมีทีมแพทย์และพยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

 

5. หมอพลเดช สุวรรณอาภา   ( Jarem Clinic )

คุณหมอพลเดช หรือที่รู้จักกันในนามหมอหลุยส์เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเสริมหน้าอก จาก Jarem Clinic แม้จะอายุไม่มากแต่ด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่โดดเด่นที่ทำให้คนไข้ต่างบอกต่อและไว้วางใจในฝีมือการศัลยกรรมคุณหมอเป็นที่สุดโดยเฉพาะเรื่องการศัลยกรรมเสริมหน้าอก น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักชื่อคุณหมอลุยส์และจาเรม คลินิก คุณหมอใส่ใจในรายละเอียดทุกเคส พิถีพิถันในการผ่าตัดเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด และถูกใจลูกค้าที่สุด

 

6. พญ. ปวีณา ลาวัณลักขนา   ( BB Clinic ) 

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง ที่ได้มีผลงานอันล้นหลาม ที่เปิดให้บริการ มา 8 ปี ที่มีการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกครบวงจร มีทีมพยาบาลดูแลจนจบการผ่าตัด มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามจากเกาหลีที่มีความปลอดภัยและมาตรฐานพร้อมด้วยเครื่องมืออันล้ำสมัย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่มาใช้บริการด้วยห้องศัลยกรรมที่สะอาด เพียบพร้อมครบครันด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูง

7. นพ. ทรงยศ จันทจิตร์   ( Dream Clinic )

ถือว่าเป็นศัลยแพทย์อีกหนึ่งท่านที่กำลังมาแรง แซงทุกโค้งย่านรัชดา ด้วยความพร้อมทั้งด้านศัลยกรรมและผิวพรรณความงามรวมทั้งนวัตกรรมใหม่ๆจนทำให้ลูกค้าไว้ใจและยอมรับในฝีมือ มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการผ่าตัดเสริมหน้าอก ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเลเซอร์และศัลยกรรมตกแต่งโดยตรงจากสถาบันในไทยและเกาหลี เป็นที่ยอมรับในฝีมือศัลยกรรมตกแต่งและความงามทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ 

ต้องบอกว่าไม่ว่าการศัลยกรรมแบบไหนก็ย่อมมีความเสี่ยงกันทั้งนั้น แต่ว่าเราหลีกเลี่ยงความเสี่ยงนั้นได้ โดยการเลือก คลินิกที่ได้มาตรฐานมีใบรองรับ มีแพทย์ที่เชี่ยวชาญ สามารถเช็ครายละเอียดตรวจสอบรายชื่อแพทย์/แพทย์เฉพาะทางได้ทางเว็บไซต์แพทยสภา  และอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญควรดูเรื่องเครื่องมือที่ใช้ เทคนิคการศัลยกรรม ซิลิโคนต้องได้รับมาตราฐานมีซีเรียลนัมเบอร์ในการรับประกัน ผ่าตัดในที่สามารถรองรับความปลอดภัยได้มั้ย แนะนำว่าควรเลือกคลินิกที่ผ่าตัดศัลยกรรมในโรงพยาบาลใหญ่ๆ มากกว่าที่ผ่าตัดเองที่คลินิกเพราะเสี่ยงอันตรายมากหากเกิดภาวะแทรกซ้อนอะไร ก่อนจะเสียเงินทั้งทีศึกษาดีๆ เผื่อความชัวร์ดีกว่านะคะ ดีกว่าเสริมมาแล้วต้องมาแก้ทีหลังแล้วจะหาว่าแอดไม่เตือนไม่ได้นะ